Quần áo

Quần áo

6 thg 6, 2011

Ra biển mát lạnh cùng H&M

Nếu Stradivarius rất kỹ tính trong việc ra lookbook quảng bá, thì H&M lại ngược lại hoàn toàn khi ra lookbook liên tục trong suốt mùa hè vừa qua. Với những mẫu thiết kế đơn giản nhưng rất dễ mặc, dễ kết hợp, bạn sẽ tự tin thả dáng trên bãi biển.


Lookbook lần này bao gồm những thiết kế cho những ngày đổi gió ra biển đầy thú vị, với giá cả phải chăng để bất cứ ai cũng có thể ăn mặc một cách sành điệu trong mùa hè. BST mang tone màu xanh biển chủ đạo với những hoạ tiết chấm bi hình đặc sắc. BST tuy không đặc sắc nhưng đủ để bạn biến hoá phong cách phù hợp với ý mình. Đồng thời lookbook lần này không chỉ gói gọn đối với chị em phụ nữ mà mở rộng ra với cả nam giới và trẻ em.
Vẫn những thiết kế mang tính xu hướng như quần short cực cute, váy in hoa màu xanh biển đáng yêu, jumpsuit màu đậm,... khiến bạn mê mệt, nhưng với H&M chúng đều trở nên khác biệt. Không chỉ dành cho biển khơi, mà ngay cả những ngày nóng nực trong thành phố bạn cũng có thể diện những bộ trang phục đầy phong cách này.
Đặc biệt, lần này H&M đã kết hợp với WaterAid, một tổ chức thế giới giúp đỡ cộng đồng người nghèo, người khó khăn trên thế giới để họ có thể sử dụng nước sạch và có cuộc sống tốt hơn. Mỗi sản phẩm của H&M đều được trích 25% để quyên góp cho chương trình của WaterAid.

Vừa có thể giúp đỡ những người nghèo khó, vừa có một phong cách sành điệu trong mùa hè, chẳng có lý do nào khiến bạn từ chối H&M đúng không? Hãy tận hưởng một mùa hè thật thời trang nhé.
Vân Anh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ