Quần áo

Quần áo

28 thg 6, 2011

Quá lố, mất duyên!

Hôm nay em đi lễ chùa!

Đầu năm là dịp mà con gái lên chùa cùng gia đìnhđể xin lộc hoặc một số bạn lên chùa “cầu duyên”, cầu thi đậu đại học... Thường thì mỗi lần lên chùa là con gái luôn được gia đình nhắc nhở phải ăn mặc sao cho kín đáo và phù hợp với thuần phong mỹ tục và sự trang nghiêm nơi thờ cúng. Nhưng cũng có một số gia đình quá dễ dãi và do sự kém ý thức nên một số teen nữ ăn mặc lố lăng khi đến nơi tôn nghiêm này.

Điển hình là trường hợp của bạn L (trường MĐC). Đầu năm bạn cùng gia đình đến thăm chùa N trên đường HV. Đi chùa mà bạn chọn "xì tai" harajuku tóc xù, mắt viền đen, đeo dây lỉnh kỉnh cùng trang phục quái dị. Vào chùa, L cứ vô tư tung tăng dạo bước khắp nơi nhưng đâu biết rằng rất nhiều vị phụ huynh lớn tuổi nhìn bạn với ánh mắt khó chịu.

Cô nàng T.T (trường TP) thì chọn nguyên một chiếc quần cạp trễ để đến chùa cùng bạn bè! Khi thắp nhang và quỳ xuống cầu nguyện thì nội y “khoe” ra khiến những người phía sau... choáng váng.

Con trai làm được, em làm được!

Nếu như chuyện văng tục, chửi thề trước đây chỉ bắt gặp ở con trai thì bây giờ con gái cũng không thua. Ngay cả việc hút thuốc con gái cũng “chơi” luôn.

Một lần vào công viên nước Đầm Sen chơi, do ngay ngày mùng 4 Tết nên cả cái công viên cứ y như... hộp cá mồi, anh bạn H (trường HV) phải chen chúc lắm mới lọt được vào chỗ gửi đồ. Đang mừng “húm” vì lọt được vô một chỗ trống vậy mà chưa gì từ sau một nàng teen chen lên quăng nguyên cái balô vào.

Do bực mình vì chờ quá lâu cộng thêm thái độ mất lịch sự của cô bạn ấy nên H cáu: “Bạn ơi! Bên này trước mà!”. Không ngờ chỉ vì câu nhắc ấy mà cô nàng ấy “xổ” nguyên một tràng: “Đ.M! Tao muốn vô đó, rồi sao? Muốn gì?”. Quá bất ngờ với thái độ của cô bạn ấy và do sợ đứng cãi nhau một lúc sẽ sơ hở cho bọn móc túi lợi dụng nên H đành nuốt “cục” tức vô bụng mà nhường cho nàng ta.

N (trường BP) một lần vào tiệm net chơi, đang ngồi chat thì một cô bạn xinh ơi là xinh sà vô ngồi kế bên. N chưa kịp làm quen thì đã nghe cô nàng kêu thuốc và ngồi hút ngon lành khiến N chịu không nổi phải đổi chỗ khác....

Con trai nghĩ gì?

“Tớ “dị ứng” nhất là mấy cô nàng chuyên hút thuốc đó, nhìn là mất cảm tình ngay. Tớ vốn đã ghét thuốc lá mà gặp bọn con gái như thế tớ càng chạy xa 100 met”, một bạn nam bày tỏ.

Riêng H thì sau khi bị vô cớ chửi một tăng thì anh chàng ấm ức lắm! Định bụng sẽ không bao giờ kết bạn với bọn con gái ăn nói hỗn hào như thế nữa. Một lần tình cờ hẹn đi chơi cùng với mấy đứa bạn, nghe nói thằng bạn thân của H dẫn bồ theo nên H cũng háo hức chờ xem cô ấy xinh ra sao. Nào ngờ khi chạm mặt thì chính là cô nàng gặp ở Đầm Sen. Lần này chẳng thấy cô nàng ấy giang hồ nữa mà thay vào đó là một bộ mặt hiền từ đến khó hiểu.

H cũng có tâm sự với anh bạn thân ấy về cô nàng “đại ca” đó nhưng do tình yêu nên anh ta không tin. Nhưng rồi khi quen nhau một thời gian, anh ta bắt gặp cô bạn ấy chửi thề quá nhiều thì cũng đành bye bye để không mang tiếng...

Theo Mực Tím

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ