Quần áo

Quần áo

28 thg 6, 2011

Mẹ sát hại con bằng lò vi sóng (!)

Cảnh sát đã đưa ra kết luận rằng bé Mirabelle đã bị đốt trong lò vi sóng và đã quyết định bắt Yang hôm 21/6.

Một phụ nữ tại thành phố Sacramento, bang California, Mỹ có thể sẽ phải nhận án tử hình nếu bị kết tội giết chết con gái mới 6 tuần tuổi của mình bằng lò vi sóng

China Arnold – người phụ nữ đã bị kết án chung thân vì giết con. Ảnh Capso.

Theo tờ Los Angeles Times, ngày 23/6, Ka Yang, 29 tuổi chính thức bị truy tố về tội danh giết người và tấn công đến chết một đứa bé chưa đầy 8 tuổi. Các công tố viên cũng thêm vào bản cáo trạng đối với Yang 2 tình tiết tăng nặng bao gồm: giết người có chủ ý và có dấu hiệu của việc tra tấn.

Trước đó, ngày 17/3, lực lượng cứu hỏa đã phát hiện ra thi thể bị bỏng nặng của bé Mirabelle Thao-Lo tại nhà của Yang nên đã gọi cảnh sát đến khám nghiệm hiện trường. Tại cơ quan điều tra, Yang khai rằng, mình bị lên cơn tai biến khi đang bế con gái nên đã để con ngã vào lò sưởi trong phòng.

Tuy nhiên, các điều tra viên tỏ ra nghi ngờ khi mặt bé gái bị bỏng nặng nhưng quần áo và tóc lại không có dấu hiệu bị cháy. Sau 3 tháng điều tra, với sự phối hợp của cơ quan y tế, các chuyên gia về pháp y và các cơ quan thuộc chính phủ, cảnh sát đã đưa ra kết luận rằng bé Mirabelle không hề bị ngã vào lò sưởi mà chính xác là đã bị đốt trong lò vi sóng và đã quyết định bắt Yang hôm 21/6.

Nếu bị kết tội, nhiều khả năng Yang sẽ phải nhận án tử hình.
Tháng trước, China Arnold (ảnh trên) – một người phụ nữ sống tại Dayton, Ohio cũng đã phải nhận án tù chung thân vì tội giết con mới 28 ngày tuổi của mình bằng lò vi sóng sau một trận cãi vã với bạn trai.
Theo Pháp luật Việt Nam

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ