Quần áo

Quần áo

3 thg 6, 2011

Mỹ Tâm lộ diện trên DVD sau khi bị thuỷ đậu nặng

Khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức giọng ca ngày càng điêu luyện và trưởng thành của Mỹ Tâm...

Đầu năm 2011, Mỹ Tâm tiếp tục chứng tỏ sự sung sức và phong độ của mình khi tổ chức thành công liveshow Kỉ niệm 10 năm ca hát với chủ đề Những giai điệu của thời gian. Mặc dù tổ chức với quy mô nhỏ, tuy nhiên sức lan tỏa của đêm diễn đầu tiên tại Tp.HCM và đêm thứ 2 tại Hà Nội không hề giảm sút. Không chỉ nhận được sự ủng hộ hết mình từ khán giả khi ai cũng ngồi đến phút cuối của đêm diễn. .

Mỹ Tâm và ekip khai thác tối đa và hết sức hiệu quả các hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng, dàn nhạc… để dẫn dất người xem vào một không gian âm nhạc thật ấm cúng nhưng cũng rất sang trọng. Lần lượt từ những bản hits đã làm nên tên tuổi, đến các bài hát đang được yêu thích và cả những ca khúc mới, Mỹ Tâm trình diễn hết mình cho từng phút giây đứng trên sân khấu.
Sau gần 10 năm tỏa sáng và giữ vị trí số 1 trên thị trường, sức hút của Mỹ Tâm chưa ai có thể thay thế. Vé đêm liveshow tạo nên cơn “sốt”, chứng kiến Mỹ Tâm nhận được sự ủng hộ của khán giả… mới thật sự hiểu độ “nóng” cái tên Mỹ Tâm.

Thời gian qua, Mỹ Tâm đã tất bật cùng ekip thực hiện DVD ghi hình liveshow Kỉ niệm 10 năm ca hát - Những giai điệu của thời gian. Tuy nhiên, trong tháng 5, các kế hoạch của Mỹ Tâm đã có sự thay đổi khi cô bị thuỷ đậu phải nghỉ ngơi tại quê nhà Đà Nẵng. Sau 2 tuần nghỉ ngơi để lấy lại sức khoẻ, Mỹ Tâm đã trở lại TP HCM để vừa tĩnh dưỡng, vừa tiếp tục thực hiện những công đoạn cuối cùng của DVD để sớm ra mắt khán giả. Những khán giả đã tham dự liveshow sẽ được “sống” lại trong một không gian âm nhạc đỉnh cao, còn những khán giả không có cơ hội xem trực tiếp sẽ được thưởng thức trọn vẹn đêm diễn qua DVD lần này.
Không thật sự hoành tráng như liveshow Ngày ấy và bây giờ cách đây 8 năm, DVD liveshow Kỉ niệm 10 năm ca hát - Những giai điệu của thời gian vẫn sẽ làm hài lòng những ai yêu quý Mỹ Tâm. Những cảnh quay đẹp được chăm chút ở từng góc máy, âm thanh sống động, khán giả sẽ gần như được thưởng thức lại trọn vẹn đêm liveshow đã diễn ra ngoài đời thực. Những hiệu ứng ấn tượng cùng phần hình ảnh tặng kèm là những khoảnh khắc đẹp nhất của đêm liveshow sẽ làm tăng thêm độ hấp dẫn cho DVD.
Để có thể hoàn thành DVD, Mỹ Tâm đã tạm gác lại kế hoạch ra mắt DVD nhạc phim Cho một tình yêu. Mỹ Tâm đã tham gia vào hầu như tất cả các khâu trong việc sản xuất DVD. DVD sẽ phát hành trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Cao Thông

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ