Quần áo

Quần áo

26 thg 6, 2011

HH Ngọc Hân bị Hoàng Anh "vùi dập" nhan sắc

Trên trang facebook Sao Việt (tức Hoàng Anh, vợ cũ diễn viên Huy Khánh) tiếp tục xuất hiện những lời bình phẩm về người nổi tiếng.

Lần này là những lời "vùi hoa dập liễu" đối với nhan sắc của đương kim Hoa hậu Việt Nam Đặng Thị Ngọc Hân.
Hồi giữa tháng 6, Hoa hậu Ngọc Hân có xuất hiện trả lời phỏng vấn trên một tờ báo. Khi phóng viên hỏi: Bố của Hân đã từng chia sẻ nỗi lo lắng cho con gái, sợ Hân đẹp và giỏi thì sẽ khó… lấy chồng. Còn Hân thì thấy thế nào, có đúng như thế không?, cô trả lời: "Hân quan niệm hôn nhân là duyên số, là số phận. Nhưng ông bà mình cũng có câu: “Đức năng thắng số”, vì thế Hân nghĩ mình cứ sống thật tốt, cứ làm việc hết mình thì chắc sẽ chẳng có điều gì là “khó” cả.





Hoa hậu Ngọc Hân

Từ bài báo này, trên trang facebook mang tên Sao Việt (của Hoàng Anh, vợ cũ diễn viên Huy Khánh) xuất hiện lời bình luận: "Sợ đẹp và giỏi như hoa hậu Ngọc Hân sẽ khó lấy chồng, thì 40 triệu đàn bà Việt Nam sợ không tìm được người xứng đáng". Thế rồi, câu chuyện bất ngờ chuyển sang hướng khác khi các friend của Sao Việt chê bai nhan sắc đương kim Hoa hậu Việt Nam. Và những lời bàn tán rôm rả được bắt đầu...

Một thành viên bình phẩm: Hoa hậu xấu nhất VN là cô này. Ủng hộ quan điểm này, lập tức Sao Việt (Hoàng Anh) viết: Chị thì chưa thấy cô nào xấu như vậy mà dám đi thi hoa hậu... tính ra cô ấy giỏi đấy chứ!

Một số thành viên khác: "Tiêu chí chọn HH của BGK là mắt phải hơi lé lé 1 chút, răng thì phải tranh nhau làm lớp trưởng"; "bả là HH hãi hùng nhất mà em từng xem tính về nhan sắc"; "hoa hậu mắt lé"; "nhan sắc của em thì nói thật chứ, cỡ em này đi thi phường còn rớt" v.v.
Sau rất nhiều ý kiến tán thành việc chê bai nhan sắc đương kim Hoa hậu Việt Nam, Sao Việt viết thêm lời bình luận khác: "Mình hoàn toàn trân trọng HH như một người bình thường có nhân cách. Mình nghĩ không ai coi thường một người có nhân cách cả... Các bạn chỉ bình luận trên tiêu chí nhan sắc thôi, nếu để đại diện cho nhan sắc VN mà chọn NH thì quá xấu"!!! Điểm cao hay thấp không thấy được nhan sắc khi là một hoa hậu... Tuy nhiên, nếu ngu dốt thì tinh hoa phát tiết ra ngoài cũng chả đẹp nổi"!

Hình ảnh chụp trên trang cá nhân facebook của Hoàng Anh

Trước Hoa hậu Ngọc Hân, hàng loạt những gương mặt nghệ sỹ như như Jennifer Phạm, Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến, Hồng Ánh, Đức Tuấn… thậm chí chồng cũ Huy Khánh từng là đối tượng để Sao Việt trực tiếp bình phẩm theo hướng không mấy thiện chí.

Lần này, Sao Việt không trực tiếp ra mặt, nhưng với những nội dung đó thì rõ ràng trang facebook của người phụ nữ này không thể trở thành nơi của cái nhìn nhân văn, tốt đẹp và những lời tốt đẹp về những người nổi tiếng - dù rằng, nó được đặt tên là "Sao Việt" một cách hoàn toàn có chủ ý.
Theo GDVN

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ