Quần áo

Quần áo

26 thg 6, 2011

Cực sáng tạo với tóc bím hình... trái tim

Đã qua rồi cái giai đoạn búi bím tóc đơn giản, qua thời gian và cả sự sáng tạo giờ đây chúng đã ngày càng trở nên cầu kỳ hơn.

Chẳng bao giờ còn nghe thấy tiếng cười chê là quê mùa vì 2 búi tóc cộc kệch, thay vào đó chúng đã trở thành xu hướng thời trang trong những năm gần đây. Nếu không lầm thì kiểu tóc đây đang ngày càng rất hot, được cả Sao đưa lên thảm đỏ lẫn các sự kiện thời trang.

Không biết bạn cảm thấy thế nào chứ mỗi lần nhắc đến tóc bím là cái thích thú trong mình lại trỗi dậy.


Nếu có cùng sở thích và muốn khám phá với một kiểu tóc mới, hãy cùng mình sành điệu với tóc bím hình trái tim dưới đây nha. Đảm bảo không ghiền là không ăn tiền đâu nhé.

Bước 1: Chia tóc làm đôi và thực hiện tết tóc như tết tóc đôi bình thường với một phần của tóc, nhưg nhớ tết thật chặt và cố gắng tết càng hết phần tóc thừa càng tốt để dễ dàng biến hóa kiểu tóc ở các bước tiếp theo.

Bước 2: Thay vì dùng thun buộc tóc, bắt đầu từ 2/3 phần tóc tết hãy thực hiện kéo từng múi tóc sang hai bên một cách nhẹ nhàng càng rộng càng tốt để hình thành hình trái tim của những múi tóc.

Bước 3: Sau khi đã thực hiện với 2/3 phần tóc tết phía trên, tiếp tục làm như vậy với phần tóc tết còn lại và buộc chặt lại bằng thun.

Bước 4: Thực hiện các bước tương tự với phần tóc còn lại.

Bước 5: Sau khi đã hoàn thành, hãy tách phần tóc phía trên và luồn phần tóc tết qua và bạn đã hoàn thành.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ