Quần áo

Quần áo

6 thg 6, 2011

3 ngôi sao châu Á rực rỡ trên thảm đỏ Cannes

Không thua kém các ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới như Angelina Jolie, Naomi Campbell hay Penelope Cruz, 3 cô gái châu Á đã toả sáng rực rỡ trên thảm đó Cannes 2011. Đó là Trương Tử Di, Phạm Băng Băng và Aishwarya Rai.

Phạm Băng Băng

Xuất hiện tại LHP Cannes 2011, người đẹp Trung Quốc tiếp tục gây bất ngờ với giới điện ảnh phương Tây trong chiếc đầm in họa tiết chim hạc nổi bật.
Phạm Băng Băng luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn, dù cô mặc phá cách hay cổ điển. Tại buổi ra mắt bộ phim Cây đời (The tree of life), ngôi sao điện ảnh Trng Quốc này trông rất lộng lẫy nhưng không kém phần sắc sảo trong bộ váy dài của Oscar De La Renta. Tuy nhiên, tại buổi ra mắt bộ phim Artist, cô lại khiến mọi người loá mắt với đầm dài màu tím pha hồng của Atelier Versace.
Phạm Băng Băng tại buổi ra mắt phim "Cây đời"

và tại buổi ra mắt phim "Artist"

Aishwarya Rai

Xuất hiện tại Cannes 2011, cựu Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai, đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng cô là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cùng với vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà, những bộ đầm
bó sát cơ thể khiến nữ diễn viên Ấn Độ này khoe được những đường cong rất gợi cảm của mình.



Trương Tử Di

Chương Tử Di tới LHP Cannes khá muộn bởi còn bận rộn tuyên truyền cho bộ phim mới của cô mang tên Love of Life, đóng cặp cùng Quách Phú Thành, tại Trung Quốc và Singapore. Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện tại bữa tiệc tối 19/5, cô được giới truyền thông “chăm sóc” chu đáo. Cô diện một chiếc váy đen quý phái của Dior và đeo nữ trang sang trọng.
Nhiều người nói rằng, cô dường như không có tuổi vì trông cô rất trẻ trung khi diện bộ đầm ánh vàng với những đường thêu cầu kỳ và đẹp mắt.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ