Quần áo

Quần áo

31 thg 5, 2011

Phan Đinh Tùng tiết lộ tình mới và kể tội MTV

Sau cuộc tình sâu sắc với nữ ca sĩ xinh đẹp Uyên Trang, Phan Đinh Tùng khá kín kẽ về tình cảm. Với anh hạnh phúc hay đau khổ trong tình yêu chỉ riêng anh biết, bởi đó là tình cảm thiêng liêng không thể xẻ chia.

Tình yêu mới mang lại cảm giác nhẹ nhàng

Gần đây, Phan Đinh Tùng xuất hiện với phong cách mới lạ và tỏ ra rất yêu đời. Đặc biệt, lần này Phan Đình Tùng rất
tự tin với đầu trọc mà không cần phải dùng khăn hay mũ để dấu giếm. Không để cho người hâm mộ thắc mắc, Phan
ĐinhTùng tiết lộ tình yêu mới đã mang lại cho anh cảm giác nhẹ nhàng, tự tin. Trên xzone, nam ca sĩ chia sẻ:

Phan Đinh Tùng và tình cũ Uyên Trang
"Đúng là tôi đang yêu! Về điều này tôi không phủ nhận. Hiện tại tôi đang vui và hạnh phúc trong tình yêu của mình. Chính tình yêu mới đã cho tôi tinh thần lạc quan để làm việc. Nó làm cuộc đời tôi hạnh phúc hơn, nhìn mọi thứ lạc quan, màu hồng hơn.

Tình yêu của tôi chỉ riêng tôi biết. Hạnh phúc hay đâu khổ tôi vẫn giữ lại riêng hạnh phúc đó. Đó là tình cảm thiêng liêng nên tôi không muốn chia sẻ như cách mà nhiều người vẫn hay sử dụng trên báo chí để rồi mang tiếng lợi dụng chuyện tình cảm đánh bóng tên tuổi, tạo sự chú ý."

Không muốn mang chuyện đời tư lên báo, vì vậy Phan
Đinh Tùng đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tình cũ của anh, nữ ca sĩ Uyên Trang bật mí về tình cũ 7 năm về trước. Không ai nghĩ rằng, Phan Đinh Tùng đã có quãng thời gian yêu đương lãng mạn và hạnh phúc với ca sĩ Uyên Trang. Theo Uyên Trang tiết lộ, họ đến với nhau hết sức tình cờ, khi yêul, Phan Đinh Tùng hết lòng chăm lo cho người yêu.

Đinh Tùng mới chân ướt chân ráo vào nghề chưa tìm được chỗ đứng, còn Uyên Trang đang còn là một cô sinh viên. Gia đình Phan Đinh Tùng cũng không khá giả vì vậy anh không thể lo chu toàn cho cả người yêu và gia đình nên anh đành chia tay người yêu, tập trung cho sự nghiệp. Dù vậy, giữa họ vẫn tồn tại tình cảm bạn bè thân thiết. Họ vẫn gặp nhau khi có dịp và tâm sự như những người bạn.






Phát triển sự nghiệp bẵng nỗ lực và nói không với "scandal" ?

Hiện giờ, Phan
Đinh Tùng đang chìm đắm với tình yêu mới đồng thời tên tuổi của anh cũng tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Anh tự chọn cho mình con đường phát triển sự nghiệp chân chính, luôn nhắc nhở mình phải nghiêm túc với nghề, Phan Đinh Tùng muốn hết lòng với khán giả và sạch sẽ với scandal.

Anh khẳng định: "Từ lúc còn trong nhóm MTV cho tới khi ra so lo, hình tượng tôi muốn định hình là phải luôn nghiêm túc với nghề, hết lòng với khán giả và sạch sẽ với scandal. Tôi không thích nghĩ ra mấy chiêu thức đó để áp dụng cho nghề của mình làm gì."

Thật khó hiểu, khi chuẩn bị ra mắt album mới và tìm kiếm nhà tài trợ làm liveshow riêng, Phan
Đinh Tùng lại tiết lộ chuyện không hay về nhóm nhạc MTV: "Thật ra quyết định tách nhóm không phải do tôi muốn ngay lúc đó mà là do... Nói đúng ra là tôi bị “sa thải” khỏi nhóm mà bản thân tôi cũng không được biết.

Đến khi biết được sự thật, mọi chuyện đã đổ vỡ nên tôi cũng không muốn đứng ra kể lể hay giải thích với công chúng. Im lặng là cách tôi lựa chọn lúc đó, nên khán giả mới nghĩ tôi chủ động tách ra so lo thôi. Hơn nữa, lúc đó có vài lời ra, tiếng vào từ người bên ngoài nên nhóm có bất đồng."

Chuyện không hay trong quá khứ, đến thời điểm này Phan
Đinh Tùng cũng khẳng định được tên tuổi của mình ở dòng nhạc nhẹ. Nếu đã chọn con đường phát triển sự nghiệp bằng nỗ lực cố gắng, Phan Đinh Tùng có cần thiết phải nói lại về MTV trong quá khứ hay không?

Những gì đã qua hãy để cho nó qua, không còn liên quan đến MTV nữa, PhanĐinh Tùng nên để cho mọi người nghĩ về những hình ảnh đẹp của MTV. Nói MTV sa thải, chẳng khác nào Phan Đinh Tùng đang kể tội MTV?

Theo Phunutoday

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ