Quần áo

Quần áo

26 thg 4, 2011

Ở nhà một mình

Sau một tuần bận rộn, cuối cùng cũng đến tối thứ sáu. Bạn chợt nhận ra rằng, bạn chưa có kế hoạch gì cho cuối tuần và khả năng bạn phải ở nhà một mình là chắc chắn.

Hãy tạo cảm hứng cho ngày nghỉ của mình với một vài đề nghị sau đây:

Spa tại nhà. Để có sự tĩnh lặng mà không bị sự “quấy rầy” đột ngột, bạn hãy giật dây điện thoại bàn hoặc tắt điện thoại di động. Lúc ấy, bạn nên nghe một đĩa nhạc yêu thích, tự thưởng thức một ly rượu và ngâm mình trong bồn tắm để làm sảng khoái tinh thần. Bạn có thể đốt vài ngọn nến thơm để cho tâm trí lan man và hưởng thụ cảm giác lâng lâng, bồng bềnh.

Ăn thoải mái. Bạn có thể tìm những món ăn vặt yêu thích để chiều mình trong ngày cuối tuần tĩnh lặng này. Đó có thể là kem, chocolate, bắp rang bơ, snack…


Ảnh: Gettyimages.com

Xem phim. Một trong những điều hay nhất khi xem phim một mình là bạn có quyền chọn phim bạn thích. Bạn thích phim hành động, phim lãng mạn? Hãy thuê hoặc mua một đống đĩa bạn yêu thích để xem mà không lo phiền gì tới thời gian.

Đọc sách. Hãy trung thực, lần cuối cùng bạn tựa mình lên gối và đọc ngấu nghiến một cuốn sách là khi nào? Nên tận hưởng ngày nghỉ với những quyển sách. Bạn sẽ thấy thư giãn, thú vị và làm giàu được kiến thức của mình.

Làm đẹp phòng ngủ. Cuối cùng, hãy biến phòng ngủ của bạn thành chốn thần tiên. Đây là nơi bạn có thể ngủ nướng, lăn qua lại thoải mái cho đến khi chuông báo thức vang lên vào sáng hôm sau. Hãy dành vài giờ thư giãn tại “chăn êm nệm ấm” của bạn bằng cách cải tiến sao cho cái giường thật là lôi cuốn. Bắt đầu với tấm drap đẹp, diện chiếc váy ngủ đẹp, thoải mái và tận hưởng ngày cuối tuần vô giá của mình.

Thiên Ân (Lifestyle)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ