Quần áo

Quần áo

26 thg 4, 2011

MC cười ngặt nghẽo khi đưa tin vỡ tinh hoàn

Do phóng viên viết tin quá hài hước khiến người dẫn chương trình đã cười ngặt nghẽo và cầm bản thảo “mắng” phóng viên.

Từ Mạnh Lan , phát thanh viên thời sự đài truyền hình thành phố Đài Trung (Đài Loan) đã bò lăn ra cười khi nhìn thấy bản thảo của phóng viên viết về một người đàn ông vô tình bị cắt đứt tinh hoàn. Phóng viên Ngô Thủ Văn đã dùng từ rất sinh động “đưa tinh hoàn trở về tổ” để miêu tả cuộc phẫu thuật thuận lợi.

Có lẽ do trí tưởng tượng quá phong phú nên Từ Mạnh Lan đã cười ngặt nghẽo trước ống kính mà không thể dừng lại được, cuối cùng cô đã cầm bản thảo lên và hét lên rằng: “Ngô Thủ Văn, tôi ghét anh!”
Trước đó, một người đàn ông ở Đài Loan đã không may bị vỡ tinh hoàn trong lúc làm việc và phải trải qua vi phẫu thuật.
Những bức ảnh chụp phát thanh viên Từ Mạnh Lan đã lan truyền với tốc độ chóng mặt sau khi được đưa lên mạng, nhiều người còn khen cô “rất đang yêu” hay “nhìn cô ấy cười là thấy vui”, có người lại cho rằng phóng viên viết bản thảo quá hài hước, đến những tin tức y tế nhàm chán cũng được viết hết sức sinh động.
Hôm qua (24/4), Từ Mạnh Lan đã lập tức gỡ các bức ảnh xuống vì sự nổi tiếng nhờ tai nạn nghề nghiệp này. Cô cho biết: “Tôi chỉ muốn bạn bè biết về tình hình của mình chứ không có ý chế giễu bệnh nhân!” Hiện cô đang lo lắng bị đánh giá là không chuyên nghiệp, cô cũng viết trên mạng rằng : “Tôi xin lỗi vì đã cười không dứt và có hành vi làm việc không chuyên nghiệp”.

Phóng viên Ngô Thủ Văn cho hay, bệnh nhân trong bản tin cuối cùng cũng qua khỏi cơn nguy kịch và phục hồi nên anh mới nghĩ ra cách dùng từ ngữ “văn vẻ” một chút để đưa tin, “không ngờ rằng cô ấy lại cười đến mức ấy".
Theo Vietnamnet

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ