Quần áo

Quần áo

22 thg 4, 2011

Vũ Thu Phương không sợ bị chê là 'chối tỉ'

Siêu mẫu chia sẻ rằng: "Điện ảnh là một cái duyên của mình và thấy cái duyên chưa tận. Nếu cứ bị chê mà bỏ cuộc thì đó sẽ không phải là Vũ Thu Phương".

- Chị có quan điểm hơi tiêu cực là “mỗi ngày là ngày cuối của cuộc đời”, chị sống nhanh và sống gấp hay sao?

- Phương nghĩ chị đã hiểu sai ý câu nói này, đó là một câu nói tích cực. Phương rất quý giá trị cuộc sống, trong những ngày đã qua đôi khi Phương đã bị rơi vào cảm giác nuối tiếc và có một chút hối hận. Có những thời khắc cần phải sống chọn vẹn với nó thì vì tham công tiếc việc nên mình đã bỏ qua, chính điều này đã khiến Phương ân hận, vì thế bây giờ mình nghiệm ra rằng cần phải sống trọn vẹn hơn và chắc chắn những ngày cuối của cuộc đời Phương sẽ dành cho gia đình, bạn bè và người mà mình yêu thương. Đó chính là suy nghĩ về cái ngày cuối cùng của cuộc đời.

- Một cô gái xinh và đáng yêu thế này chắc sẽ có rất nhiều những chàng trai theo đuổi?

- (Cười) Chị ưu ái Phương quá, thực ra thì chỉ có chút chút thôi đủ để Phương thấy mình có chút thú vị.

- Chị có thể bật mí tiêu chuẩn hay làm cách nào để các anh chàng có thể tự tin cưa đổ được Vũ Thu Phương?

- Phương nghĩ trong cuộc đời này người ta đến được với nhau là nhờ nhân duyên và sự gắn kết giữa 2 người nam, nữ đôi khi còn phải nhờ số phận, vì vậy Phương không đặt cho mình những tiêu chuẩn nhất định cho người đàn ông trong cuộc đời mình. Phải có tình cảm thật sự và chân thành khi người ta đến với nhau thì tự bản thân sẽ cảm nhận thấy đó là một nửa của mình và hai tâm hồn mới có thể hoà quyện vào nhau. Còn đặt ra tiêu chuẩn thì chỉ làm khó mình thôi vì cuộc sống không có ai hoàn hảo.

- Có phải chị đang yêu không?

- Phương đang có rất nhiều tình yêu, đó là tình yêu lớn với gia đình, với bạn bè và một tình yêu của riêng mình nữa. Những tình yêu này khiến cho Phương cảm thấy hạnh phúc.

- Thế còn tuyên ngôn không dựa dẫm vào đàn ông, hình như họ đã làm điều gì phật ý chị và chị thấy mình cần phải chủ động trong mọi chuyện?

- Phương nghĩ trong cuộc sống lòng tự trọng rất cần đối với mỗi con người dù là trai hay gái, nếu mình quá phụ thuộc vào một ai đó nhưng không may một ngày họ không còn bước chung với mình một con đường thì mình sẽ ra sao và số phận của họ nữa cũng sẽ thế nào? Đôi khi chính người ta cũng cần dựa vào mình bởi cuộc sống cũng có quan hệ qua lại, mình cứ sống độc lập với mình nhưng tình cảm với người ta thì quan hệ mới lâu dài. Cả hai cần tạo cho nhau cảm giác mỗi khi mệt mỏi thì được dựa vào nhau một cách nhẹ nhàng

- Chị cũng là một trong số nghệ sỹ khá đa năng và đa đoan, nhưng phụ nữ đẹp mà đa đoan thường bất hạnh, chị có sợ điều này không?

- Hồi trước Phương cũng hơi sợ một tí nhưng giờ trưởng thành hơn Phương lại nghĩ quan trọng là mình sống như thế nào, Phương vẫn đang sống hạnh phúc và trọn vẹn với những gì mình đang có. Phương tin vào đạo Phật, tin vào luật nhân quả nên nghĩ mình sống thế nào thì hậu vận sẽ là như thế ấy vì vậy Phương hướng đến cái cốt cách bên trong hơn là chú ý tới vẻ bề ngoài, sắc đẹp sẽ không ảnh hưởng đến hậu vận của Phương đâu

- "Bước nhảy hoàn vũ" đã chính thức khởi động, tâm trạng của chị lúc này thế nào, chị tự tin chứ?

- Mình thấy vui và hứng thú, thực sự là khi đêm diễn đầu tiên kết thúc Phương cảm thấy nhẹ đi rất nhiều, trước đó mình cảm thấy như sức nặng đè lên vai mình phải thêm đến 30kg, vì áp lực công việc và cả áp lực của Bước nhảy hoàn vũ cũng như áp lực dư luận. Tuy nhiên khi tiếng nhạc kết thúc chương trình vang lên, tất cả các nghệ sỹ ùa ra sân khấu hoà vào điệu nhạc cùng nhau nhún nhảy thì mọi lo lắng đó tan biến. Hiện giờ Phương nghĩ mình đã đúng đắn khi tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ lần này.

- Phương có để ý đến những đánh giá của khán giả về phần trình diễn của mình?

- Thực sự là ngay sáng hôm sau Phương có vào mạng để xem tin tức, và đã thở phào khi chương trình đã diễn ra và được mọi người đánh giá là tốt đẹp. Phần trình diễn của mình cũng nhận được một số lời khen và đó sẽ là động lực thúc đẩy để Phương có thêm nhiều cảm hứng cho những ngày tập luyện và trình diễn tiếp theo.

- Khán giả khá ấn tượng với màn trình diễn của chị và Huy Khánh, tôi được biết đây là tiết mục nằm ngoài chương trình?

- Sự thật là có một chút thay đổi về kịch bản nên ban tổ chức đã cho Phương hai ngày để lựa chọn và tự mình thể hiện cái tôi cũng như cá tính của mình. Lúc đầu ban tổ chức có gợi ý Phương hát nhưng mình biết đó không phải thế mạnh của mình. Phương là người mẫu nên có ưu thế về trình diễn và rất đam mê thời trang vì vậy mình đã thức trắng hai đêm để thiết kế những bộ đồ để gửi đến khán giả cảm nhận thêm về niềm đam mê thời trang của mình, cũng như để khán giả có hình dung rõ nét hơn về người mẫu và nhà thiết kế Vũ Thu Phương.

- Tất cả các thí sinh khi tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" đều mặc trang phục do ban tổ chức cung cấp, nhưng Phương lại tự thiết kế đồ, người ta nói Vũ Thu Phưong chơi trội, chị có ý kiến gì không?

- Đây là một cuộc thi của các nghệ sỹ và ban tổ chức mời mọi người ở mỗi lĩnh vực khác nhau. Ca sĩ thì sẽ hát, diễn viên thì đóng kịch, và Phương là một nhà thiết kế thì tự làm đồ diễn của mình cũng là điều dễ hiểu. Ở cuộc thi này ngoài khiêu vũ ban tổ chức cũng khuyến khích các nghệ sỹ bộc lộ tài năng trong lĩnh vực của mình hoạt động nên mọi người sẽ phát huy tối đa sở trường của mình. Còn nếu chỉ đơn giản là khiêu vũ thì ban tổ chức đã mời những vũ công chuyên nghiệp rồi, vì thế mỗi nghệ sỹ sẽ là một mầu sắc để làm cho bức tranh khiêu vũ thêm sinh động.

- Gần đây trên sân khấu thời trang Phương cũng ít xuất hiện, vì sao vậy?

- Sự thật là Phương đang bị khủng hoảng về thời gian. Những công việc hiện tại đã chiếm của Phương khá nhiều thời gian vì thế với thời trang Phương buộc phải có sự lựa chọn. Phương phải chọn lọc chương trình khi xuất hiện. Với những show diễn ấn tượng Phương vẫn tham gia trình diễn và luôn diễn với một sự tâm huyết cũng như đầu tư nghiêm túc.

- Gần đây có một số nghệ sỹ tên tuổi đã có những nhận xét rất thẳng thắn về sự lấn sân của các ca sỹ hoặc người mẫu khi họ tham gia ca hát và đóng phim là “chối tỉ” hay “quá tệ”. Những thông tin ngoài lề này có khiến cho Phương cảm thấy như là lời cảnh tỉnh hoặc thận trọng hơn khi lựa chọn khi lấn sân?

- Phương luôn ý thức mình là tay ngang và đam mê khá nhiều thứ, cũng vì ý thức được điều đó nên với những người mà Phương cộng tác Phương luôn cho họ thấy mình có tinh thần trách nhiệm, luôn tập trung cao độ trong công việc của mình.

Cũng thừa nhận là mình có sự non kém, song Phương lại biến nó thành thế mạnh, bởi như vậy mình sẽ diễn xuất nó một cách tự nhiên không bị gò bó. Tính từ những nhân vật đầu tiên khi Phương bắt đầu bước chân vào lĩnh vực phim ảnh như Nguyệt của Chuyện tình công ty quảng cáo, Lan Anh trong Cô nàng bất đắc dĩ và Trang của Giao lộ định mệnh, Phương đã nhận được nhiều lời khen và khích lệ nên sẽ cố gắng hơn nữa để lấp đầy cái khoảng trống về chuyên môn của mình.

- Bộ phim "Hoàng tử ăn mày" của Phương đang gây rất nhiều tò mò, nhưng nếu khi công chiếu lời chê “chối tỉ ” lại một lần nữa dành cho chị, chị sẽ tiếp tục đóng phim hay dừng lại?

- Phương nghĩ mình sẽ cố gắng hơn nữa, điện ảnh là một cái duyên của mình và thấy cái duyên chưa tận với mới mình. Hơn nữa khi bị chê thì mình càng cần phải cố gắng chứ không nên bỏ cuộc. Nếu cứ bị chê mà bỏ cuộc thì đó sẽ không phải là Vũ Thu Phương.


Theo Megafun

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ