Quần áo

Quần áo

17 thg 12, 2010

Tuyển VN: Tất cả đang nỗ lực

Sau buổi sáng được nghỉ ngơi để hồi phục do phải bay lúc rạng sáng 15/12 từ Kuala Lumpur về Nội Bài, chiều 16/12 đội tuyển VN đã ra sân tập luyện.

Buổi tập kéo dài hơn một giờ chủ yếu cho các cầu thủ thả lỏng hồi phục. Ngoài sáu cầu thủ vẫn còn mệt hay chấn thương phải ngồi ngoài là Thành Lương, Vũ Phong, Tấn Tài, Phước Tứ, Huy Hoàng và Quang Thanh, 14 cầu thủ còn lại được chia đôi đội hình thi đấu trên sân nhỏ với nhau.

Tuy nhiên, dường như thủ môn Tấn Trường vẫn chưa vượt qua được cú sốc về tinh thần sau khi chơi không tốt trong trận thua Malaysia 0-2. Vì vậy, dù vẫn cười nói vui vẻ trên sân tập nhưng những pha cản phá sau đó của Tấn Trường không có được sự chính xác như thường thấy.

Các cầu thủ VN tích cực tập luyện trong buổi tập chiều 16-12.
Ảnh: N.K.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng đội tuyển VN đang thể hiện sự nỗ lực để có thể lật ngược tình thế trong trận lượt về diễn ra vào ngày mai 18/12. Cụ thể, hậu vệ trái Việt Cường và tiền vệ Tài Em ngay khi vừa bình phục chấn thương đã tập luyện hăng say trong bài tập chia hai đội hình thi đấu. Việt Cường được bố trí đá sang cánh phải thay Quang Thanh, trong khi Đình Đồng lên công về thủ khá dũng mãnh ở cánh trái. Tương tự, Tài Em tranh chấp khá mạnh mẽ ở giữa sân để phát động tấn công.

Sự trở lại của Việt Cường và Tài Em ít nhiều đã đem lại niềm vui cho HLV Calisto khi ông trầm ngâm trong suốt buổi tập. Đội tuyển VN đang gần như có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sống còn với đội tuyển Malaysia khi tiền vệ trẻ Trọng Hoàng cũng có thể ra sân trong trận lượt về sau khi hết án treo giò. Hoàng chạy và sút liên tục mỗi khi có bóng trong buổi tập như để bù lại những ngày bị “khóa” chân do án phạt.

Về phía đối thủ, đội tuyển Malaysia sau chuyến bay sớm đến Hà Nội vào 8h30 sáng 16/12 cũng lập tức ra sân phụ ở sân Mỹ Đình tập luyện vào buổi chiều cùng ngày. Sự khẩn trương của tuyển Malaysia cũng là điều dễ hiểu, bởi HLV Rajagobal không muốn có một sự sơ sẩy nào trên sân Mỹ Đình để có thể lọt vào chung kết như thừa nhận của chính ông trong chuyến bay: “Các cầu thủ trẻ của tôi khát khao danh hiệu quá lâu. Chiến thắng 2-0 quan trọng trước tuyển VN ở trận bán kết lượt đi khiến họ trở nên tự tin hơn và sẽ làm hết sức mình để bảo vệ thành quả đạt được”.
Theo Tuổi trẻ
Để ĐTVN sớm quên đi thất bại, và quyết đấu trong trận gặp Malaysia tại sân Mỹ Đình. Hãy gửi lời chúc chiến thắng tới đội tuyển ở phần Gửi ý kiến của bạn trong phần dưới trang web này. Những lời chúc này sẽ được gửi tới ĐTVN.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ