Quần áo

Quần áo

12 thg 10, 2010

Suýt mất mạng vì rủ vợ bạn đi nhà nghỉ

Vợ thú nhận cùng gã bạn của mình đi nhà nghỉ, Kim Son tức giận dùng dao chém “tình địch” khiến nạn nhân suýt thiệt mạng.

Ngày 11/10, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã tuyên phạt Kim Son (31 tuổi, ngụ Trà Vinh) mức án 7 năm tù về tội “giết người”.

Theo bản án sơ thẩm, Kim Son và Thạch Ly (26 tuổi) sống chung như vợ chồng và cùng làm thuê cho một cơ sở tại huyện Bình Chánh (TP HCM). Tại đây họ quen biết với anh Nguyễn làm nghề mua bán mía. Thấy Ly xinh xắn, anh lái buôn nhiều lần tìm cách tán tỉnh và cũng được “người đẹp” đáp lại.



Kim Son tại phiên tòa.

Ngày 4/3, Son và Nguyễn đến uống rượu cùng một số người bạn tại tỉnh Long An. Nhâm nhi được một lúc, Nguyễn lấy cớ bận công việc nên cáo từ về trước nhưng lại chạy thẳng đến nhà của Son, rủ vợ bạn cùng đi nhà nghỉ “tâm sự”. Chiều đó về nhà không thấy Ly đâu, Son đi tìm khắp nơi nhưng không gặp.

Sáng hôm sau thấy vợ về, Son gạn hỏi thì Ly nói rằng đã ngủ qua đêm tại nhà bạn gái nhưng người chồng không tin, bắt phải cùng đến nhà cô bạn “hỏi cho ra nhẽ”. Trên đường đi, biết không thể giấu chồng, Ly đã thú nhận mọi chuyện.

Quá “đau” vì bị bạn và vợ phản bội, Son chạy đến chỗ làm của Nguyễn để “hỏi tội”. Vừa trông thấy Son hùng hổ bước đến, Nguyễn nhảy xuống kênh bỏ chạy nhưng đã bị người này vơ con dao rựa gần đấy chém trúng vào chân, máu chảy đầm đìa.

Nhiều lần yêu cầu Nguyễn đứng lại để nói chuyện không được, Son đuổi theo chém thêm một nhát vào đầu “tình địch”. Thấy Nguyễn van xin và thú nhận mọi “tội lỗi”, Son bỏ đi để mọi người đưa nạn nhân đi bệnh viện. Do được cứu chữa kịp thời nên anh Nguyễn chỉ bị thương tật 44%.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo VnExpress



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ