Quần áo

Quần áo

8 thg 10, 2010

Phạt 11 triệu đồng vụ Bebe Phạm, Hà Anh hớ hênh

Mức phạt do Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM áp dụng đối với Công ty TAF, đơn vị tổ chức đêm 'Diamond Night'

Chánh thanh tra Sở VH - TT - DL TP HCM Châu Quốc Dũng vừa ký công văn phạt chương trình "Diamond Night" vì vi phạm các lỗi: sử dụng trang phục phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục (3,5 triệu đồng) và tự tiện thay đổi nội dung chương trình sau khi đã được cấp giấy phép (7,5 triệu đồng). Tổng tiền phạt là 11 triệu đồng.

Trong buổi làm việc với Sở, Công ty TAF đã thừa nhận phạm hai lỗi trên, để xảy ra hai sự cố là người mẫu Bebe Phạm bị tụt váy áo và người mẫu Hà Anh lộ nội y do váy quá ngắn. Chiếc váy Hà Anh mặc trong đêm diễn cũng chưa qua kiểm duyệt.




Trang phục của Bebe Phạm (trái) và Hà Anh trong đêm "Diamond Night". Ảnh: S.T.

Theo Nghị định 75, không chỉ ban tổ chức mà cả người mẫu tham gia biểu diễn cũng bị xử phạt cho hành vi cố ý mặc trang phục phản cảm. Tuy nhiên, thanh tra Sở kết luận, sự cố lộ nội y của hai người mẫu Hà Anh và Bebe Phạm là tai nạn nghề nghiệp, nên cả hai không phải chịu phạt.

Đêm "Diamond Night" do Công ty TAF cùng Tạp chí Thời Trang Trẻ phối hợp tổ chức, diễn ra vào ngày 4/9 tại khách sạn Sheraton, TP HCM. "Diamond Night" quy tụ 40 gương mặt nằm trong danh sách đề cử Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2010. Với ý tưởng xuyên suốt là Tỏa sáng cùng trang sức, chương trình giới thiệu đến khán giả 3 bộ sưu tập mang chủ đề: Huyền thoại - Sống và Tỏa sáng cùng các trang phục của 3 nhà thiết kế Kelly Bùi, Sơn Collection và Chung Thanh Phong.

Năm 2008, ban tổ chức "Đêm phong cách" cũng bị phạt 9 triệu đồng vì sự cố siêu mẫu Vũ Thu Phương bị tụt áo, lộ ngực trên sân khấu và một số trang phục trong chương trình chưa qua hội đồng duyệt.

Trước đó năm 2004, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang từng bị Sở Văn hóa Thông tin TP HCM (nay là Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch) kiểm điểm do "mặc đồ hở 3/4 ngực" khi biểu diễn tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.


Theo Vnexpress


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ