Quần áo

Quần áo

20 thg 10, 2010

Con gái mới lớn nên trang điểm thế nào?

- Khi trẻ em phát triển thành thiếu niên, họ bắt đầu quan tâm đến diện mạo của mình. Nhiều em bắt đầu thử trang điểm và chăm sóc da, để phát triển một phong cách riêng biệt cho bản thân. Bởi vì có rất nhiều lựa chọn khi nói đến sản phẩm mỹ phẩm, và các em có thể bị tràn ngập bởi những lựa chọn có sẵn, Xinh xinh sẽ giúp các em tỏa sáng.
Chăm sóc da• Do thay đổi hormone, nhều bạn phải đối phó với mụn trứng cá. Để kiểm soát mụn, các teen hãy rửa mặt hai lần một ngày với sữa rửa mặt có chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Công thức tạo bọt là một lựa chọn tốt bởi vì chúng sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông khiến da bị nhờn. Khi bị mọcmụn, hãy sử dụng một loại kem benzoyl peroxide để diệt các vi khuẩn gây mụn. Axit Salicylic trong các sản phẩm trị mụn sẽ ngăn chặn các lỗ chân lông trở nên cồng kềnh với những tế bào da chết, vi khuẩn hoặc dầu. Bạn nên đắp mặt nạ thường xuyên để tẩy tế bào da chết và khi các tế bào da chết không bị mắc kẹt trong lỗ chân lông, mụn sẽ không hoành hành trên khuôn mặt bạn. Teens có da nhờn có thể sử dụng tẩy da chết 2-3 lần một tuần, trong khi những người có da khô chỉ nên tẩy tế bào chết một lần một tuần. Nếu da khô, các teen nên sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày. Tất cả các loại da nên sử dụng kem chống nắng có SPF ít nhất là 30 để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Phấn nền• Khi nói đến phấn nền, với da của teen tốt nhất chưa nên sử dụng phấn nền hoặc sử dụng nhưng rất ít. Nếu dùng phấn nền nhiều có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và làm trầm trọng thêm vấn đề mụn. Nếu da bạn có nhược điểm, thanh che khuyết điểm sẽ giúp bạn, hãy chấm lên những chỗ bạn muốn che phủ, là sự lựa chọn tốt nhất. Tốt nhất các teen chỉ nên sử dụng kem dưỡng ẩm làm phấn nền nhằm cung cấp độ ẩm tối thiểu và trông độ bao phủ tự nhiên hơn. Khi da đã sạch, dùng phấn ép hoặc phấn dạng lỏng phủ lên mặt để hấp thụ dầu là da sẽ đẹp nhất.
Mắt• Một lớp mascara duy nhất là cách trang điểm mắt mà hầu hết teen nên lựa chọn. Mascara màu đen có thể khiến bạn trông già trước tuổi, do đó, màu nâu hoặc nâu đen sẽ là một lựa chọn tốt hơn. Đối với những người tham gia thể thao, dùng mascara không thấm nước sẽ tốt nhất cho bạn. Nếu bạn quan tâm đến màu mắt, hãy dùng những màu sáng, màu trung tính và không quá lung linh hoặc lấp lánh. Teen khi trang điểm mắt không nên vẽ đường viền mắt, nếu muốn vẽ, tốt nhất nên dùng bút chì có thể làm nhoè và làm mềm ở đuôi mắt. Chì màu nâu, xanh biển hoặc màu xám sẽ giúp bạn trẻ trung hơn màu đen.
Hãy dùng những màu tươi sáng để tôn lên sự trẻ trung của bạn
Môi• Son môi màu tối có thể khiến môi của bạn nhanh khô và có thể nhìn quá nổi bật đối với thanh thiếu niên. Son bóng màu nhũ lấp lánh hoặc son môi màu hồng tươi là lựa chọn tốt hơn cả. Đối với những dịp đặc biệt, son bóng sẽ khiến bạn nổi bật hơn
Màu má• Bởi vì hầu hết tuổi teen đều ưa hoạt động, điều đó khiến đôi má của họ luôn ửng hồng, vì vậy phấn má có lẽ không cần thiết cho teen. Nếu nàng nào cảm thấy cần thiết phải dùng má hồng hãy chọn màu hồng đào hoặc màu hồng tự nhiên. Tông màu da tối hơn có thể sử dụng màu san hô để tôn màu da hồng hào.

Các chàng sẽ thích trông bạn thật tự nhiên với những gam màu không quá nổi bật
Mai Hương



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ