Quần áo

Quần áo

2 thg 9, 2010

Văn phòng Chính phủ nói về đơn thôi chức của Phó TGĐ VTV

Ngày 1/9, Văn phòng Chính phủ cho biết, đã nhận được đơn đề nghị xin thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam của ông Trần Đăng Tuấn.

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ cho hay, trong mấy ngày gần đây, báo chí đưa tin về việc ông Trần Đăng Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam có đơn gửi Thủ tướng Chính phủ đề nghị được thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam. Ngày 1/9, Văn phòng Chính phủ cho biết đã nhận được đơn đề nghị nói trên của ông Trần Đăng Tuấn.
Theo lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ vừa chuyển đơn đề nghị của ông Trần Đăng Tuấn đến Đài Truyền hình Việt Nam và Bộ Nội vụ để tiến hành các thủ tục theo đúng quy định hiện hành, trình Ban Cán sự đảng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.




Ông Trần Đăng Tuấn (phải) trong một chương trình của
Đài truyền hình Việt Nam.

Trước đó, ở cuộc họp báo Chính phủ chiều 31/8, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc nói Chính phủ chưa nhận được đơn xin thôi việc của ông Tuấn.
Tại Đại hội Đảng bộ Đài truyền hình VN khóa IX ngày 24 - 25/8, ông Tuấn đã xin rút không tham gia cấp ủy khóa mới, với lý do là sẽ đệ đơn lên Thủ tướng Chính phủ xin chuyển công tác khỏi Đài truyền hình Việt Nam.
Ông Trần Đăng Tuấn sinh năm 1957, là tiến sĩ ngành truyền hình được đào tạo tại ĐH Tổng hợp Lomonosov và Viện Hàn lâm khoa học ở Liên Xô cũ.

Ông Tuấn đã có hơn 20 năm công tác tại VTV. Ông được xem là người có đóng góp quan trọng trong việc xây dựng chiến lược Đài truyền hình Việt Nam giai đoạn 1996 - 2000 và 2001 - 2010.

Ông là người nêu ý tưởng và thực hiện việc mở nhiều kênh sóng truyền hình từ điểm xuất phát VTV chỉ có 1 kênh, phát sóng vài tiếng trong 1 ngày.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ