Quần áo

Quần áo

27 thg 8, 2010

Mất mạng vì không chào... bảo vệ

Thấy anh Hiếu đi xe máy đến đón một nhân viên tiếp thị rượu không chào mình nên Hiệp đã rủ An, Tưởng và Bằng đánh anh Hiếu đến chết.

Chỉ vì thấy anh Hiếu đi xe máy đến đón chị Thủy, là nhân viên tiếp thị rượu cho quán bar Next (Hai Bà Trưng, Hà Nội) không chào mình nên đêm 18/1/2010, Hiệp đã rủ An, Tưởng và Bằng (đều là nhân viên bảo vệ quán bar) đánh anh Hiếu đến chết.

Ngày 24/8, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án giết người do nhóm đối tượng là nhân viên bảo vệ quán Bar Next (nằm trên phố Hai Bà Trưng, Hà Nội) gây ra.

Các bị cáo là Mạc Văn Hiệp, ở Hải Dương; Võ Ngọc An, ở Thanh Hóa; Bùi Mạnh Tưởng, ở Hòa Bình và Nguyễn Viết Bằng, ở Thanh Hóa.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP Hà Nội, chỉ vì thấy anh Trịnh Trung Hiếu đi xe máy đến đón chị Mai Thu Thủy, là nhân viên tiếp thị rượu cho quán bar không chào mình nên đêm 18/1/2010, Hiệp đã rủ An, Tưởng và Bằng đánh anh Hiếu đến chết.

HĐXX đã tuyên phạt các bị cáo: Mạc Văn Hiệp tù chung thân. Võ Ngọc An 20 năm tù. Bùi Mạnh Tưởng và Nguyễn Viết Bằng, mỗi bị cáo 17 năm tù. Ngoài ra, các bị cáo phải bồi thường dân sự cho gia đình bị hại.
Theo Công an Nhân dân

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ