Quần áo

Quần áo

23 thg 8, 2010

Angelina Jolie chuyển giới làm đàn ông?

Là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh nhưng khi 'chuyển giới' thành nam nhân, xem ra Angelina Jolie cũng nóng bỏng chẳng thua kém người tình Brad Pitt!


Ngôi sao hàng đầu Hollywood đã dành hàng tiếng đồng hồ để làm tai giả, mũi giả và cả lớp độn cổ chuẩn bị cho màn "biến hình" đầy ấn tượng trong bộ phim hành động mới phát hành của mình - Salt (tên tiếng Việt là Nữ điệp viên Salt).

Việc hóa trang thành công tới mức khi ghé thăm người tình tại phim trường ở New York, Brad Pitt có thể nhận ra người phụ nữ vẫn má ấp vai kề với mình hàng đêm nhưng cương quyết từ chối... hôn Angie. Trong khi đó, cậu cả Maddox, 9 tuổi, hoàn toàn không nhận ra mẹ mình.

Angelina Jolie bật mí: "Tôi gọi Maddox tới và chào hỏi như bình thường nhưng không nói mình là ai. Maddox lịch thiệp bắt tay chào hỏi đáp lại nhưng không hề nhận ra mẹ. Mãi tới khi tôi gọi "Mad ơi", thằng nhóc mới phát hiện ra tôi là ai. Maddox đã thừ người ra một lúc lâu và thấy việc mẹ hóa trang thành đàn ông là chuyện vô cùng kỳ quặc."

"Còn Brad thì không chịu hôn tôi, anh ấy không muốn tận mắt nhìn thấy tôi là... đàn ông," Angie tỏ ra khá buồn cười khi kể về phản ứng của người tình.

Trong Salt, Angelina Jolie, 35 tuổi, vào vai nữ điệp viên CIA Evelyn Salt bị buộc tội là gián điệp ngầm của Nga. Để hoàn thành nhiệm vụ của mình, có lúc Evelyn đã giả trang thành một nhân viên an ninh nam giới.

Salt đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 20/8 sau một thời gian tung hoành ngang dọc tại các thị trường Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Anh...

Theo một số nguồn tin, trong thời gian tới, Angelina Jolie sẽ đảm nhận vai Marilyn Monroe trong một bộ phim hoàn toàn mới. Nhưng tại buổi công chiếu Salt ở London, cô lại phủ nhận: "Tôi không biết bất cứ thông tin nào liên quan tới sự việc này".



Thùy Chi

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ