Quần áo

Quần áo

29 thg 7, 2010

Angelina Jolie bị tung ảnh khỏa thân

Những bức ảnh Angelina ngực trần trong tư thế khiêu gợi, trên mình chỉ quàng hờ hững một chiếc khăn.

Đang đi vòng quanh thế giới để quảng bá cho bộ phim Salt, Angelina phải nhận một thông tin những bức ảnh khỏa thân trước đây của cô bị tung lên báo.
Đây là những bức ảnh nằm trong series ảnh chụp cho công ty S&M và lần đầu tiên được công bố của Angelina trên tờ tạp chí khổ nhỏ Star. Những bức ảnh Angelina ngực trần được che bằng cách bôi đen ở ngực trong tư thế hết sức khiêu gợi, trên mình chỉ quàng hờ hững một chiếc khăn.

Trong một bức ảnh khác, Angelina lại bị dán băng dính đen lên miệng còn tấm khác lại bị bịt mắt. Có vẻ như stylist muốn dựng lại hình ảnh một cô gái bị bắt cóc và cưỡng bức.

Những bức ảnh đầy táo bạo này được nhiếp ảnh gia chuyên Andrew Morton thực hiện từ năm 1999 và sẽ ra mắt công chúng trên tờ Star số ra tháng tới. Trên tờ Star số này cũng đăng tải thêm thông tin về các mối quan hệ trong quá khứ cũng như mối tình hiện tại với nam diễn viên Brad Pitt của cô đào xinh đẹp này.

Có thể nói, scandal không còn xa lạ gì với Angelina. Cô đã từng phải nhận nhiều chỉ trích vì màn khóa môi nóng bỏng với anh trai James Haven tại lễ trao giải Oscar 2000. Có lúc, cô lại khiến người hâm mộ sững sờ xen chút “ghê sợ” khi chứng tỏ tình yêu của mình với người chồng cũ Billy Bob Thornton bằng cái uống cả lọ máu tươi. Angelina cũng đã từng thú nhận mình từng có quan hệ đồng giới và còn tự dùng dao rạch vào cơ thể mình cùng người tình…

Tuy nhiên, ở Angelina lại là tổng hợp của một người phụ nữ bùng nổ và một phụ nữ có trái tim nhân ái. Cô hiện là đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc và là mẹ của 6 nhóc tì xinh xắn.
N.Linh (TheoDM)


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ