Quần áo

Quần áo

28 thg 7, 2010

3 phút để có khuôn mặt thanh tú

Một đôi mắt to và sáng cùng chiếc mũi thẳng và đôi môi đầy đặn sang trọng luôn là ước muốn của chị em phụ nữ, và các tiểu xảo makeup hoàn toàn có thể làm thỏa mãn mong muốn của bạn.

1. Đôi mắt

Dùng bóng mặt nhũ ngọc trai hoặc trắng bạc điểm trên đầu mắt và viền cho mi mắt dưới sẽ giúp bạn trẻ hơn rất nhiều. Có nhiều phụ nữ không thích sử dụng bóng mắt vì sợ lem, khó đánh, nhưng nếu bạn biết kết hợp một cách khéo léo, bóng mắt chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn trẻ hơn.

Nhiều người sử dụng bóng mắt đập màu để tạo hiệu ứng, phương pháp này đã lỗi thời. Thay vào đó, bạn nên chọn các loại bóng mắt màu sắc vừa phải, tự nhiên, vùng dưới chân mày và trên bầu mắt nên đánh thêm 1 lớp bóng mắt sáng ngọc trai để làm mắt sâu hơn, có cảm giác rất tươi sáng và thời thượng.

2. Mũi

Đối với những người sở hữu vầng trán thấp, nên dùng màu sáng cho toàn bộ vùng trán, ngoài ra, hãy đánh sáng vùng sống mũi bằng phấn sáng để tạo cảm giác 3 chiều, 2 bên sống mũi bạn nên sử dụng gam màu tối hơn một chút, đánh dọc 2 bên để làm mũi cao hơn và thẳng hơn.

3. Vùng chữ C

Vùng dưới lông mày, quanh phạm vi mắt và xương gò má được gọi là vùng chữ C, vùng này nên đánh với độ sáng cao để gương mặt đầy đặn hơn. Với khuôn mặt đang mệt mỏi, nếu đánh sáng vùng này, bạn sẽ trở nên tươi tắn hơn. Có thể sử dụng má hồng cam hoặc hồng phớt, đánh xéo từ xương gò má lên phía tai.
Quỳnh Anh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ