Quần áo

Quần áo

24 thg 5, 2010

Vũ Thu Phương nổi bật trong Model Club

Tham gia trình diễn và giao lưu trong đêm khai trương Model Club Hà Nội, Vũ Thu Phương thực sự nổi bật, lộng lẫy và hấp dẫn - đúng với vị trí Người mẫu của năm trong Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2008.

Model Club (phía sau rạp Tháng 8 - Hàng Bài) do Công ty truyền thông và sự kiện TAF tổ chức, là nơi gặp gỡ giao lưu của giới người mẫu hai miền Nam Bắc - cũng là nơi thư giãn của thanh niên Thủ Đô. Không giống những quán bar thường xuyên biểu diễn thời trang trá hình, Model Club có giấy phép biểu diễn và là nơi hội tụ các chân dài nổi tiếng trong nước. TAF cũng chính là đơn vị tổ chức Giải thưởng Người mẫu Việt Nam đã thực hiện thành công 2 mùa giải (2006 - 2008) với sự đăng quang của Thanh Hằng, Bình Minh, Vũ Thu Phương.

Đêm biểu diễn khai trương Model Club, ngoài sự hiện diện của Vũ Thu Phương còn có nhiều chân dài đến góp mặt như Hoa hậu Jenifer Phạm, á hậu Hoàng Oanh, siêu mẫu Vĩnh Thụy, siêu mẫu Hà Anh, siêu mẫu Hạ Vy, siêu mẫu Đình Hiền, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, Hồng Quế, Thu Hà, Hà Đăng... các người mẫu của New Talent, Venus, các nhà thiết kế Đức Hùng, Chung Thanh Phong, Hoàng Hải..., ca sỹ Ka sim Hoàng Vũ, Tô Minh Thắng, chuyên gia trang điểm Kenny Thái...

Một số hình ảnh trong đêm trình diễn bộ sưu tập của Chung Thanh Phong và Hoàng Hải:























Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ