Quần áo

Quần áo

23 thg 5, 2010

Xu hướng HD make up

Mùa hè này, xu hướng HD make up (hight definition make up) đang thịnh hành trên các sàn diễn quốc tế.

Theo định nghĩa của giới trang điểm thì HD make up là kiểu trang điểm nhạt, hiếm thấy màu sắc mạnh trên khuôn mặt. Điểm nhấn sẽ tập trung dồn vào đôi mắt, môi nude là phương tiện để tôn lên nước da mịn màng và trong sáng.

Chuyên gia trang điểm Stephan Lee mách bạn: Hãy sử dụng một lớp nền mỏng và mịn trên bề mặt da. Tiếp đến định hình khung chân mày thật tự nhiên theo đường nét có sẵn của chân mày. Để làm được điều này, sau khi định hình hãy dùng mascara trong chải và tạo dáng chân mày. Với đôi mắt, hãy tạo nên sự sống động, gợi lên hình ảnh ngày hè có nắng vàng óng xuyên qua từng kẽ lá. Đầu tiên dùng màu nâu nhạt đánh lên hết bầu mắt và tiền dưới mắt; tiếp đến dùng nhũ màu vàng nhấn ở đầu góc mắt và kẻ đường chì màu xanh lên trên viền mi; cuối cùng bấm cong và chải mascara lên từng lớp mi.




Theo định nghĩa của giới trang điểm thì HD make up là kiểu trang điểm nhạt,
hiếm thấy màu sắc mạnh trên khuôn mặt.
Lưu ý: Sau khi chuốt mascara xong, dùng tăm bông lấy đi mascara thừa, bị vón cục thì mi trông sẽ rất tự nhiên. Với má và môi, dùng màu hồng da và phủ lên lớp son bóng lên môi; má hồng thoa màu xam nâu để tạo khối lần cuối. Như vậy với kiểu trang điểm làm đẹp này, bạn hoàn toàn có thể tự tin dạo phố hay tham gia những buổi tiệc hè đầy sôi động.

Bạn cần biết!

• HD make up đòi hỏi kỹ năng đánh phấn nền thật tốt để đạt được độ mịn thích hợp cho làn da cũng như khả năng tạo khối trên khuôn mặt với cảm quan thẩm mỹ tốt. Muốn làm được điều này, bạn hãy thực hành tạo nền nhiều lần cho thành thạo. Hy vọng bạn có thể tự trang điểm cho mình vào những dịp cần thiết.

• HD make up không áp dụng cho người có khuôn mặt tròn và người có làn da bị khiếm khuyết như mụn, sẹo mụn…


Điểm nhấn sẽ tập trung dồn vào đôi mắt, môi nude là phương tiện để tôn
lên nước da mịn màng và trong sáng.

• Với kiểu trang điểm này, bạn hãy tạo thêm cho mình một kiểu tóc thật cá tính, năng động và trẻ trung là có thẻ đến với các buổi tiệc. Với mái tóc dài, bạn có thể cột trụ lên cao hoặc búi củ tỏi. Với mái tóc ngắn bạn có thể uốn giả bằng máy kẹp nóng uốn xoăn từng lọn tóc trông sẽ rất cá tính. Với mái tóc so le, hãy dùng kẹp nóng uốn xoăn tầng với tóc ngắn, phần dài thắt bím trông khá là tinh nghịch. Với những sợi tóc thừa, hãy dùng kẹp tăm ghim khéo léo và giấu chúng vào bên trong.

• Bạn cũng có thể thay đổi phong cách của mình bằng cách chọn phụ trang thô như hoa tai tròn, vuông bản lớn hoặc trang phục da có cá tính.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ