Quần áo

Quần áo

24 thg 5, 2010

Tháng 5: Phố rực rỡ sắc hoa thời trang


Bạn có biết phố đang ngập tràn sắc hoa? Những màu ngọt lịm ấy khiến cho đôi má ửng hồng và làn môi chúm chím của thiếu nữ châu Á thêm xinh.

Đúng như những gì mà các nhà thiết kế đã phỏng đoán và chờ đợi. Sắc hoa rực rỡ mà họ tạo ra từ chớm xuân 2010 đã trở thành men say để mọi thiếu nữ trên thế giới phải ngất ngây, mê đắm. Và chỉ đợi cho những tia nắng ấm áp đầu tiên ghé thăm là trăm ngàn đóa hoa sẽ nở rộ.

Không chỉ thấy sắc hoa trên mọi bìa báo, tạp chí thời trang mà trên mọi nẻo đường, con phố tháng 5 này, đâu đâu cũng bắt gặp những đóa hoa tỏa sắc rực rỡ trong nắng vàng.

Đầu hạ năm nay, có lẽ thiếu nữ châu Á đang trong 'cơn say' phong cách bohemian. Chính vì thế mà những thiết kế váy maxim in hoa đồng nội, những chiếc bờm tóc đeo ngang trán, những đôi sandal đế trệt đính các sợi tua rua tinh nghịch mới được ưu ái đến thế.

Màu hoa càng nổi bật càng được chuộng. Màu sắc thường thấy nhất trong tháng 5 này là những chiếc đầm nền đen hoa đỏ, xanh, tím, vàng. Những gam màu ngọt lịm ấy như nền để làm làn da thiếu nữ châu Á thêm tươi sáng, cho đôi má ửng hồng và làn môi chúm chím thêm xinh.

Và những đóa hoa xinh xắn ấy không chỉ nở trên váy, áo mà trên mái tóc, túi xách, giầy dép, cổ tay... của thiếu nữ đều có. Đơn giản bởi lẽ các nhà thiết kế mong muốn thiếu nữ thêm nổi bật, ngọt ngào và nữ tính hơn nên đã đặt chúng lên chiếc bờm tóc, lên chiếc khăn quàng cổ, đôi sandal mềm mại.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thời trang phố tháng 5 để thấy mọi nẻo đường châu Á đang là những vườn hoa rực rỡ sắc màu:


Những gam màu ngọt lịm ấy làm làn da thiếu nữ châu Á thêm tươi sáng, cho đôi má ửng hồng và làn môi chúm chím thêm xinh.
Và những đóa hoa xinh xắn ấy không chỉ nở trên váy, áo mà trên mái tóc, túi xách, giầy dép, cổ tay... của thiếu nữ đều có.




Bạn thấy đấy, họa tiết hoa lá rất hợp với làn da của thiếu nữ châu Á.






Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ