Quần áo

Quần áo

1 thg 5, 2010

Thủy Tiên trải lòng với khán giả

Sau những ồn ào về cuộc sống riêng tư được đăng tải tràn lan trên các trang mạng, ngày 30/5 này, Thủy Tiên sẽ có cơ hội được thẳng thắn chia sẻ với khán giả xem truyền hình về những góc nhỏ trong cuộc sống của mình cũng như một số dự án âm nhạc mới.

"Người yêu của Công Vinh" chia sẻ, trong thời gian qua, cô gặp không ít khó khăn khi phải đối mặt với nhiều tin đồn từ dư luận, trong đó có những điều khá ác ý, sai sự thật. Đã có những lúc cô cảm thấy thật sự mệt mỏi, muốn buông xuôi. Tuy nhiên, may mắn là bên cạnh cô, luôn có sự cổ vũ từ tinh thần rất lớn của những khán giả thực sự yêu thích giọng hát cũng như những sáng tác của cô. Chính họ là nguồn động viên giúp cô có thêm sự tự tin để bước tiếp con đường nghệ thuật của mình.


Trong cuộc giao lưu được truyền hình trực tiếp này, người đẹp sẽ thẳng thắn trả lời những thắc mắc của fan về cuộc sống, về sở thích, cũng như những tin đồn sai sự thật... bên cạnh việc tiết lộ chi tiết kế hoạch thực hiện album mới với tất cả các ca khúc được ghi hình DVD... "Tôi sẽ trả lời thẳng thắn bất cứ câu hỏi nào nhận được từ khán giả", Thủy Tiên hứa hẹn.

Ngoài nữ ca sĩ của "Ngôi nhà hạnh phúc", chương trình giao lưu trực tiếp Âm nhạc Online tháng 5 còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt, hot boy Noo Phước Thịnh và ca sĩ Long Quân. Sau Album đầu tay Ba chấm với một số ca khúc được khán giả yêu thích như Lặng thầm, Nếu, Quay về đi... Noo Phước Thịnh đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới và sẵn sàng chia sẻ cùng khán giả. Còn nam ca sĩ trẻ Long Quân, sau buổi ra mắt đình đám đầu tháng 4 vừa qua, anh đã dành thời gian để tập trung cho việc thu âm và quay clip các ca khúc mới nhất của mình, để kịp cho sản phẩm đầu tay phát hành vào mùa hè này.

Chương trình Âm nhạc Online sẽ bắt đầu vào lúc 10h ngày 30/5, trực tiếp trên kênh truyền hình Đồng Nai 1.

Khang An

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ