Quần áo

Quần áo

28 thg 4, 2010

Ảnh cưới - Tình yêu thật tuyệt vời


'Mình tên là Thanh Hiền còn anh tên Đình Chinh. Mình và anh quen nhau thật tình cờ khi học chung lớp học. Lần đầu tiên khi gặp anh mình không bao giờ nghĩ anh sẽ là ox tương lai của mình'.

"Nhưng cuộc sống thật bất ngờ khi mình và anh yêu nhau. Anh luôn bên mình ân cần và chu đáo khi mình gặp khó khăn trong cuộc sống. Anh mang đến cho mình cảm giác bình yên và hạnh phúc khi ở bên anh. Tình yêu của chúng mình thật may mắn khi có được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Mọi thứ đến với mình quá tuyệt vời như một giấc mơ. Mình cảm ơn cuộc sống vì những điều tốt đẹp nhất đã đến với mình.

Ngày 18/9 tới đây mình sẽ theo anh về 'dinh'. Vì mình yêu biển và muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời nên chúng mình quyết định chọn Nha Trang là nơi để thực hiện bộ ảnh cưới này. Mình muốn gởi lời cảm ơn đến papa, mama, anh Hai, chị Moon và sự nhiệt tình của đoàn chụp hình Quốc Toản rất nhiều đã giúp mình hoàn thành bộ ảnh cưới. Mình rất hài lòng với bộ ảnh cưới và muốn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình đến tất cả mọi người!".

Bạn Đặng Thanh Hiền sẽ kết hôn vào ngày 18/9.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ