Quần áo

Quần áo

28 thg 4, 2010

Ảnh cưới - Tụi mình cũng ăn ảnh, anh nhỉ?

'Chồng sắp cưới của tôi không thích chụp hình, ngay cả là chụp hình cùng tôi. Đi du lịch với nhau biết bao lần rồi mà hai đứa chỉ có khoảng chục tấm hình chụp chung. Tôi phải năn nỉ mãi anh mới đồng ý thực hiện bộ ảnh này để chuẩn bị cho đám cưới'.

Bạn Huỳnh Ngọc Nữ tâm sự: "Đây là một bộ ảnh cưới DIY (Do it yourself, tạm dịch là Hãy tự làm lấy) chính hiệu của tôi và bạn bè. Nhiếp ảnh gia là hai người bạn (một là sinh viên, một là bác sĩ nhi) và tôi tự trang điểm cho mình. Còn địa điểm chụp là khuôn viên của trung tâm VH-TT cách nhà chỉ 500m.

Điều thú vị nhất là chúng tôi chỉ mất chưa đến một tiếng đồng hồ để chụp bộ ảnh. Tuy không hoành tráng, nhưng chúng tôi rất vui và hài lòng về thành quả của mình. Người nhà và bạn bè đều thích sự tự nhiên, giản dị và những nụ cười toe toét của vợ chồng tôi trong bộ ảnh.

Ngày đầu tiên thấy hình, tôi cứ tủm tỉm cười và nói với anh rằng: Tụi mình cũng ăn ảnh, anh nhỉ? Vậy mà sao trước giờ trong những tấm anh tự chụp cho hai đứa chỉ toàn thấy hai cái mặt bự không vậy ta? Mai mốt mình nên nhờ người khác chụp dùm thay vì cứ giơ tay tự sướng như trước giờ đi".


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ