Quần áo

Quần áo

28 thg 4, 2010

Ảnh cưới - Cảm ơn em vì đã yêu anh


'Tình yêu của mình và anh ấy giống như truyện cổ tích vậy. Ngày xưa, khi lần đầu tiên bọn mình gặp nhau với tư cách mình là học trò của anh ấy, còn anh ấy là gia sư của mình. Lúc đó mình không có thiện cảm với anh ấy nhưng hình như là anh ấy đã để ý mình'.

Bạn Diễm Thu tâm sự: "Rồi hai năm sau mình và anh ấy gặp lại nhau vào đêm 30 Tết. Mình bị choáng bởi vẻ ngoài lịch sự của anh và anh cũng vậy. Cứ thế bọn mình như bị cuốn theo tiếng gọi của tình yêu.

Và bây giờ sau 3 năm yêu nhau, cùng nhau vượt qua bao sóng gió, niềm vui và cũng có lẫn nước mắt, câu chuyện cổ tích đã thành hiện thực. Tình yêu của chúng mình đã đơm hoa kết trái. Ước mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ đã không còn xa nữa.

Trong một khoảnh khắc hạnh phúc, anh đã nói với mình: 'Cảm ơn em! Vì đã yêu anh, đã mang lại cho anh niềm hạnh phúc lớn lao này'. Anh à, em cũng muốn nói với anh một điều: Em mãi yêu anh! Dù bao sóng gió chông gai, hãy nắm chặt tay em anh nhé. Em của anh".

Bộ ảnh của đôi uyên ương Duy Tân và Diễm Thu chụp vào ngày 10/4 tại Bình Quới, TP HCM. ngày diễn ra đám cưới sẽ là 20/6 và 26/6.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ