Quần áo

Quần áo

28 thg 4, 2010

Ảnh cưới - Cùng nắm tay nhau mãi


'Mình tên là Hồng Ngọc Trâm và chú rể của mình là Lê Đăng Khoa. Mình và anh quen nhau được 6 năm trong một khoảnh khắc rất tình cờ. Khoảng thời gian đủ để bọn mình hiểu, yêu nhau và quyết định gắn bó trọn đời bên nhau'.

Bạn Ngọc Trâm chia sẻ: "Anh kể rằng, anh yêu em từ ánh nhìn đầu tiên và đặc biệt là em cao hơn anh hơi nhiều, còn em thì ấn tượng ban đầu về anh là một người rất... ngầu, khó gần. Cuộc sống không trôi qua êm đềm và đoạn đường yêu của tụi mình cũng không nằm ngoài quy luật ấy.

Có những lúc tưởng chừng như em và anh sẽ xa nhau... Nhưng những khó khăn đó cũng là động lực giúp em và anh cố gắng vượt qua, giúp tình yêu của mình thêm bền chặt, để đến ngày 31/1 anh và em đã chính thức nắm tay nhau vào nhà thờ, thề ước cùng nhau đi trọn đường đời. Bây giờ nghĩ lại, anh hay nói: Anh vẫn chưa tin là anh và em đã thực sự thuộc về nhau.

Ảnh cưới của mình được chụp vào một ngày đẹp trời giữa tháng 12/2009 ở Phú Mỹ Hưng, quận 7. Chúng mình đều rất thích phong cách tự nhiên và đơn giản nên đã chọn style đó cho album của mình. Tuy không có điều kiện đi chụp hình ở nơi xa, nhiều cảnh đẹp nhưng chúng mình rất hài lòng về album này. Nhìn những bộ ảnh cưới được đăng, mình cũng muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đến mọi người. Mong rằng những đôi yêu nhau sẽ đến được bến bờ hạnh phúc và trân trọng mối duyên mà mình đã có được".

Bạn Ngọc Trâm đã kết hôn vào ngày 31/1.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ