Quần áo

Quần áo

25 thg 5, 2010

Người phụ nữ bị bóp cổ tại nhà riêng

11h trưa nay, người dân trong con hẻm trên đường Nguyễn Văn Tố, phường Tân Thành, quận Tân Phú (TP HCM) nhốn nháo khi phát hiện người phụ nữ gục chết tại nhà riêng với một chiếc khăn tắm vắt quanh cổ.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị Hồ Giáng Hương, 35 tuổi, trưa nay, khi con gái chị là học sinh lớp 11 đi học về đẩy cửa bước vào thì phát hiện mẹ mình nằm bất động ở gian ngoài bèn hoảng hốt tri hô. Hàng xóm chạy đến nhưng tất cả đã muộn.



Những người xung quanh cho hay, có nhiều khả năng đây là một vụ giết người cướp của. Trên tay và cổ nạn nhân thường ngày có đeo nhiều vòng vàng, nhưng khi sự việc được phát hiện, số nữ trang đã không còn. Trên cổ nạn nhân còn một chiếc khăn tắm, người và tay có nhiều vết trầy xước.

Người thân của nạn nhân cũng cho hay, chị Hương thường ngày là người cẩn thận. Trước đó, khoảng lúc 9h chị còn gọi điện liên lạc với người thân, không hề có một dấu hiệu gì bất thường...

Nơi xảy ra án mạng là nhà riêng của vợ chồng chị Hương đồng thời cũng là văn phòng chi nhánh của công ty do vợ chồng chị làm chủ, nằm trong con hẻm cách mặt đường chưa đầy trăm mét.

Căn nhà một trệt một gác có cửa khá kiên cố. Tuy nhiên trước khi phát hiện vụ việc, những người xung quanh không hề nghe thấy tiếng động nào khả nghi.

Cảnh sát sau đó đã phong tỏa hiện trường và đem xác nạn nhân đi khám nghiệm.

Xuân hoàng





Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ