Quần áo

Quần áo

7 thg 5, 2010

Khởi động World Cup cùng các trang phục bắt mắt

Bạn sẽ thấy những chiếc áo đội tuyển quen thuộc, nhưng khi kết hợp thật khéo cùng tất dài sẽ tạo thành các mẫu thời trang cực kỳ khỏe khoắn và quyến rũ khó tả.
Abbey Clancy là một trong những người mẫu sáng giá cho dòng thời trang áo phông, lấy cảm hứng từ trang phục thi đấu của các đội tuyển tham dự WC mới được nhãn hàng Umbro tung ra gần đây. Không biết cô nàng có bay sang Nam Phi để cổ vũ cho người tình Peter Crouch, hiện đang chơi cho đội Anh hay không, nhưng Abbey đã không bỏ qua cơ hội để cảm nhận 'hương vị tuyệt' vời khi được khoác trên mình những bộ cánh khỏe khoắn mà các cầu thủ vẫn từng mặc.


Abbey Clancy - bồ của Peter Crouch - áo đội tuyển Anh

Dòng thời trang này mang tính thị trường cao vì các trận cầu nảy lửa cũng đang đến rất gần. Các nhà sản xuất mong muốn rằng những chiếc áo phông tiện dụng sẽ thu hút được thị hiếu của nhiều khách hàng. Mỗi chiếc áo sẽ đặc trưng cho một phù hiệu đã được thiết kế lại của từng quốc gia. Để có được những thiết kế này đòi hỏi phải có sự kết hợp của các nghệ nhân graffiti, những nhà vẽ tranh biếm họa, các nhà thiết kế hình xăm...

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông sport cùng tất dài mang phong cách của các đội bóng mà mình ưa thích. Giá khởi điểm của mỗi chiếc áo phông này là 40 bảng Anh (tương đương khoảng hơn 1 triệu VNĐ). Khá mắc nhưng có lẽ cũng đáng tiền túi vì không phải lúc nào chúng ta cũng được sống trong không khí náo nhiệt của giải bóng đá lớn nhất thế giới này.

Bên cạnh người mẫu Abbey Clancy chúng ta còn được chiêm ngưỡng những WAGs chân dài hết sức gợi cảm như vợ của cầu thủ Arsenal Gael Clichy, Charlence Suric, bạn gái của Alberto Gilardino, Alice Bregoli và Zaira Nara, vợ của cựu ngôi sao Machester United, Diego Forlan.


Alice Bregoli (bên trái)- bồ của Alberto Gilardino - áo đội tuyển Ý,
Luli Fernandez (bên phải) - bồ của Pablo Mouche - áo đội tuyển Argentina


Julia Godicke (bên trái) - vợ của Marcell Jansen - áo đội tuyển Đức,
Charlene Suric (bên phải) - vợ của Gael Clichy - áo đội tuyển Pháp


Susana Werner (bên trái) - một nửa của Julio Cesar - áo đội tuyển Brazil,
Zaira Nara (bên phải) - vợ của Diego Forlan - áo đội tuyển Uruguay

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ