Quần áo

Quần áo

13 thg 5, 2010

Gu ăn mặc của người đẹp Maya

Maya là một ca sĩ trẻ gây được khá nhiều ấn tượng với khán giả không chỉ với giọng hát mà còn bởi vẻ ngoài quyến rũ và phong cách ăn mặc hiện đại, trẻ trung.

Maya vốn có lợi thế từng là người mẫu và khi nhắc đến Maya người ta thường đóng khung cho cô hình ảnh một nữ ca sĩ gợi cảm

Chia sẻ về phong cách thời trang của mình, Maya cho biết: Vẻ gợi cảm luôn là thế mạnh của người phụ nữ, và mỗi người đều có thế mạnh cũng như sở trường, nên Maya chỉ khai thác đúng chỗ thôi. Tôi nghĩ rằng mình đừng nên thái quá bởi sẽ trở thành lố bịch. Tôi chọn trang phục để thể hiện đúng nội dung bài hát và yêu cầu của chương trình, còn với những bộ sưu tập thời trang chụp cho báo thì làm sao thể hiện tốt nhất ý tưởng của nhà thiết kế muốn truyền đạt".

Nhiều người nhận xét Maya là một ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ và có phong cách ăn mặc rất ấn tượng,nhưng Maya thì khiêm tốn:
Maya không dám nhận mình là phụ nữ xinh đẹp hay quyến rũ và Maya cũng không có bí quyết gì gọi là làm đẹp hay thời trang. Đó chỉ là kinh nghiệm tích lũy được trong nghề người mẫu cũng như khi làm việc với các nhà thiết kế trang phục, họ phân tích cho Maya hiểu đâu là điểm mạnh cũng như khuyết điểm của mình để phát huy lợi thế của mình mà thôi".
Maya chia sẻ rằng cô vốn là người rất thích màu sắc nhưng lại là người rất có duyên với trang phục màu đen khi biểu diễn.

Maya chia sẻ bí quyết về cách chọn trang phục của mình:

Khi chọn trang phục thì trước tiên bạn phải hiểu rõ thế mạnh trên cơ thể mình là gì và chọn trang phục cho phù hợp. Tập trung vào những chi tiết nhấn mạnh của bộ trang phục, kể cả những chi tiết nhỏ như cổ áo, phần vai, hoặc vùng eo cũng như độ dài hay ngắn của chân váy sẽ giúp phát huy hết ưu điểm của mình để tạo nét hấp dẫn, thu hút"

Ngay cả những trang phục biểu diễn của Maya cũng không quá cầu kỳ, cô cho biết trang phục biểu diễn của mình cũng có thể ứng dụng vào một vài dịp đặc biệt khác. Chỉ cần biến tấu đi một chút như chân váy dài hơn, cổ áo kín hơn… là có thể vận dụng vào những dịp như đi đám cưới, dạ hội, tiệc tùng quan trọng.

Ranh giới giữa đẹp và xấu rất mỏng manh, có thể là đẹp với người này nhưng lại xấu, không phù hợp với người khác vì thế mà bạn phải biết đâu là điểm mạnh cũng như hoàn cảnh mà chọn trang phục cho đúng. Với Maya, những gì đơn giản nhất, thoải mái nhất sẽ được Maya ưu tiên trong cuộc sống thường ngày như đi chơi cà phê với bạn bè"."

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ