Quần áo

Quần áo

13 thg 5, 2010

Anh chưa hề yêu thương em!

- Em đã lãng phí hàng ngàn nụ hôn và bây giờ là những giọt nước mắt... chỉ để biết một điều rằng, anh không hề yêu thương em
Em biết nói sao cho anh hiểu những suy nghĩ của em lúc này? Ngoài kia từng dòng người qua lại và đang nói cười vui vẻ, còn em chỉ có một mình với nỗi đau riêng em!
Một ngọn gió đông mạnh thổi qua đôi mắt, em đưa tay lau khô những giọt lệ…mà lòng tự hỏi: "Vì ngọn gió đông lạnh lẽo hay là vì anh?".Em không khóc và cũng không muốn khóc nhưng lại cảm thấy trong lòng mình từng tiếng nấc đang trỗi dậy... để rồi chợt nhận ra mình đã quá mỏi mệt trên con đường tình xa ngái mà xung quanh chỉ là những nghi ngờ, những sự lãnh lẽo đến tàn khốc!biết không? Một thời gian dài đằng đẵng, em cứ đi tìm câu trả lời về những câu hỏi về chuyện của chúng ta. Thật ra tình cảm giữa anh và em là cái gì? Không! Nó không thể gọi là tình yêu... Nếu có, đó cũng chỉ là những tình cảm trên tình bạn một tí thôi anh ạ!

Phải chăng em chỉ là kẻ để anh lấp đi khoảng trống trong trái tim anh?

Em đã lãng phí hàng ngàn nụ hôn và bây giờ là những giọt nước mắt... chỉ để biết một điều rằng, anh không hề yêu thương em! Tháng năm đã qua, tất cả những gì em đã làm, đối với anh chẳng là gì cả! Em biết điều duy nhất bây giờ em có thể làm cho anh là nên tránh xa anh ra và nhường lại cho anh quyền lựa chọn một tình yêu mà em biết đó không phải là em và chưa bao giờ là em!

Phải chăng em chỉ là kẻ để anh lấp đi khoảng trống trong trái tim anh? Anh có thể phủ nhận điều đó nhưng anh có dám khẳng định rằng: những gì anh đã dành cho em là một tình yêu? Em đã cố gắng để tin tưởng, cố gắng để đợi chờ... nhưng chờ đợi trong sự miễn cưỡng của bản thân, em càng thấy nỗi nhớ mong anh mãnh liệt đến nhường nào! Sự nhạt nhẽo và nỗi buồn vô vị! Tình cảm của anh dành cho em có gì nhỉ? Ngọt ngào không? Có sự quan tâm không và nỗi nhớ thì sao chứ? Còn em, em thấy trống rỗng trong trái tim mình. Giờ đây, em đã không còn đủ sức để bước tiếp con đường tình đau khổ này! Anh hãy quên em và em cũng sẽ quên anh… như chưa bao giờ có những nỗi buồn trong quá khứ!

Duyên phận của chúng ta chỉ đến vậy thôi anh ạ! Em không muốn tiếp tục miễn cưỡng bản thân để tìm lấy bất hạnh cho mình nữa...

Em sẽ luôn cầu chúc cho anh thành công và tìm được cho mình một tình yêu đích thực!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ