Quần áo

Quần áo

1 thg 3, 2010

TÚI - BÓP -THẮT LƯNG - Charles & Keith với dấu ấn Rome và châu Phi


Bộ sưu tập xuân hè 2010 mang đậm dấu ấn văn hóa Roma và châu Phi được khéo léo đưa vào phong cách đương thời hiện đại. Những chi tiết phức tạp cùng chất liệu tuyệt hảo đã làm nổi bật một cách chân thật nhất văn hóa của hai vùng này.

Bộ sưu tập sử dụng chất liệu chính là sequin cổ điển, satin, da lộn, da bóng với hoa văn trang trí là vật lạ mắt, dây xích, vải chắp mảnh nhỏ ánh kim và da thú. Màu sắc chủ đạo là gam màu trung tính với màu đất, phớt vàng, ánh kim, mảng màu lớn và nhạt. Hình dáng của các mẫu trang phục được thiết kế theo hình tròn, ngũ giác và chữ nhật. Đi kèm với quần áo, đầm váy là bộ sưu tập giày dép với kiểu dáng đa dạng như quai dây, gót thấp, giày d’orsay, mũi nhọn, dây quai chữ T, giày chiến binh và sandal; bộ sưu tập túi gồm túi Hobo, túi khoác vai, túi Tote; phụ kiện gồm có thắt lưng da rắn với khóa độc đáo và mắt kính gắn hạt pha lê.

Bộ sưu tập được chia thành 3 chủ đề chính là Hoang dại, Cuộc cách mạng Roma và Rubic huyền ảo.

''Hoang dại'' được lấy cảm hứng từ cát và những hình ảnh hoang dã mà tràn đầy sức sống của thiên nhiên và động vật châu Phi. Hoa văn da thú cổ điển đặt cạnh những mảng màu tự nhiên tạo thành nét đẹp tinh xảo đầy quyến rũ, mạnh mẽ và thanh lịch. Sự phối trộn giữa hoa văn da thú cùng tinh thần vũ điệu Tribal sẽ mang bạn đến gần với thiên nhiên hơn. Ngoài ra, một số sản phẩm còn ẩn chứa phong cách Ai Cập, toát lên vẻ thanh lịch và gợi nhớ hình ảnh kiêu sa của Nữ hoàng sông Nile.

Tinh thần và hình ảnh Roma được thể hiện sống động trong bộ sưu tập xuân "Cuộc cách mạng Roma" với điểm nhấn trọng tâm là những hình rừng rậm, đinh tán bóng tròn và kiểu khóa sắc sảo. Các chi tiết trang trí được thiết kế theo phong cách Armor nam tính, mạnh mẽ và hấp dẫn. Chọn cho mình dòng sản phẩm này, phái nữ sẽ trở nên gợi cảm, phong cách, cá tính và rất hợp thời trang.

"Rubic huyền ảo" thể hiện không gian mùa xuân với những sắc màu trầm nóng của đất hòa cùng những sắc màu tươi sáng. Sự tương phản của màu sắc trong cách phối màu của Charles & Keith sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông như một hình ảnh táo bạo trong một bức tranh đơn sắc.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ