Quần áo

Quần áo

25 thg 2, 2010

Tinh nghịch với áo dài mùa xuân

Bộ sưu tập áo dài độc đáo và rất trẻ trung này là tác phẩm của nhãn hiệu SĨ HOÀNG được thực hiện bởi nhà thiết kế TRẦN VĂN TRUNG.

Đây là những mẫu thiết kế phá cách dựa trên chiếc áo dài truyền thống Việt Nam, dành cho các bạn trẻ thử nghiệm. Nhà thiết kế đã rút gọn các chi tiết để chiếc áo dài gọn gàng, năng động và trẻ trung hơn. Cổ áo thấp hơn, tay áo ngắn hơn, tà áo ngắn hơn, ống quần túm gọn hơn... theo kiểu áo dài mini.


Vẫn giữ phoom truyền thống nhưng các mẫu áo này tạo khối 3D ở một số chi tiết như cổ áo, đô áo, vai áo và phần mông quần, đem đến vẻ hiện đại cho chiếc áo dài. Bạn có thể thấy trong bộ sưu tập kiểu tay phồng và vai gồ đang là mốt rất phổ biến trên các sàn diễn thời trang.


Bộ sưu tập còn là sự kết hợp họa tiết thêu truyền thống Việt Nam và các bức tranh cổ Nhật Bản với kĩ thuật thêu, đắp vải, nối vải và vẽ tay công phu. Carô trắng đen làm nền cho toàn bộ các mẫu áo được lấy ý tưởng từ chiếc khăn rằn của người Nam bộ - Việt Nam, thể hiện sự mạnh mẽ, mộc mạc và gần gũi.


Phá cách nhưng bộ sưu tập vẫn giữ lại nét đẹp của chiếc áo dài, không quá ngắn, cũng không phá bỏ cổ áo, vai áo...


Hãy cảm nhận về màu, đó là những gam màu ấm áp và tươi thắm của mùa xuân.












Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ