Quần áo

Quần áo

25 thg 2, 2010

Áo ghi-lê cá tính

Một kiểu áo ghi-lê đơn giản nhưng được cách điệu để trở nên xinh xắn hơn và phối kiểu nào cũng tuyệt - sao không thử nhỉ?

Cổ áo lấy ý tưởng từ kiểu cổ sen truyền thống nhưng với thiết kế tạo sự khác biệt trên thì chuẩn không cần chỉnh. Hàng khuy dài và hai chiếc túi giả nổi bật trên nền vải trơn bóng.

Xì- tai của bạn gái điệu đà tớ chọn ngay kiểu áo váy hoa tay phồng dài cực hot trong xu hướng những ngày đầu năm nay. Tông chủ đạo tớ chọn là gam lạnh nên màu xanh-đen sẽ là hai màu chính. Thêm đôi vớ leggings đen và đôi giày mũi nhọn màu xanh da trời - trung thành tuyệt đối với gam chủ đạo nhé!




Kiểu sơ- mi dáng dài trong những ngày qua cũng làm rung rinh không biết bao nhiêu trái tim teens. Kiểu dáng đơn giản với nền vải trắng cực kì dễ phối đồ và hơn hết là sự trẻ trung, năng động được thiết kế mang đến. Phá cách một tí cùng đôi bốt đen cổ cao là một ý hay để làm mới hơn cho tổng thể trang phục.






Áo thun sọc tay dài nhấn nhá những chiếc nơ xinh thì cực "chất" luôn đó! Màu chủ đạo tớ nghía ngay qua những phông trắng - đen đơn giản nhưng đẹp lung linh. Chiếc váy lớp màu đen dài tới gối tuy ổn nhưng với những teens năng động, trẻ trung một tí thì tớ gợi ý thêm là chiếc váy ngắn sẽ hợp với các bạn hơn. Phụ kiện thì vô tư đi nhé!




Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ