Quần áo

Quần áo

28 thg 1, 2010

Hậu trường - Sao dự ra mắt phim của Dũng 'Khùng'


Tối 27/1, tại Lotte Cinema đã diễn ra buổi chiếu ra mắt bộ phim 'Những nụ hôn rực rỡ' cho báo giới và giới nghệ sĩ TP HCM. Nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí đã tới dự như ca sĩ Mỹ Tâm, Phương Thanh, Minh Hằng, Thuỷ Tiên… và các diễn viên Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải…

Nếu so với 2 bộ phim Tết chiếu trước đó thì Những nụ hôn rực rỡ có vẻ dành được nhiều tình cảm của người xem hơn cả. Dàn diễn viên khá đồng đều về ngoại hình cũng như diễn xuất là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho bộ phim tạo được sức hút. Bên cạnh đó, nội dung phim nhẹ nhàng, dễ thương và hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc đã giữ chân được khán giả đến phút cuối.

Sau buổi công chiếu, đã có nhiều lời khen ngợi dành cho hai diễn viên không chuyên là người mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Phương Thanh. Nếu Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh với lần đầu tiên đóng hài, thì cô Chanh cũng nhận được sự đồng cảm của khán giả trong những phân đoạn diễn tả nội tâm.

Phim bắt đầu khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/1.

Dưới đây là một số hình ảnh sao đến dự buổi chiếu ra mắt tại TP HCM:

Ca sĩ Mỹ Tâm hiếm khi tham dự những sự kiện của giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, vì yêu mến ê kíp làm phim “Những nụ hôn rực rỡ” nên tối qua “hoạ mi tóc nâu” đã có mặt. Cô trang điểm nhẹ và mặc một bộ váy giản dị, nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung và rạng rỡ.

Phương Thanh đứng bên poster có hình của chính mình. Chấp nhận vào vai vừa già vừa xấu, cô Chanh khiến người xem bất ngờ về khả năng diễn được cả hài lẫn bi.

Mỹ Tâm và Phương Thanh trở thành tâm điểm của nhiều ống kính.

Cặp đôi “Bỗng dưng muốn khóc” Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn “quấn quýt” nhau như thuở nào. Cả hai luôn nở nụ cười tươi tắn và thân thiện.

Người mẫu Thanh Hằng gây bất ngờ lớn với vai diễn “tưng tửng”. Sau buổi chiếu, cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì diễn rất lăn xả và ấn tượng.

Làm duyên bên đạo diễn Quang Dũng, cô Hoa hậu chân dài 1m12 phải cúi xuống cho bớt “so le”.

Từ trái qua: Thanh Hằng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Minh Hằng, Anh Tuấn.

Minh Hằng cũng đã có một bước tiến trong diễn xuất. Khác hẳn các vai trước đó, lần này Minh Hằng phải diễn xuất bằng nội tâm nhiều hơn.

Cô chụp hình chung với ca sĩ Tiến Đạt, người đóng vai một trong những nhà báo trên phim.

“Hai mẹ con” Phương Thanh và Minh Hằng chụp cùng người mẫu Vân Anh. Trong phim, Vân Anh đóng một vai nhỏ nhưng cũng gây được sự chú ý của người xem.

Ca sĩ Thuỷ Tiên cũng tham gia phim với một vai khách mời. Cô đến dự buổi ra mắt từ rất sớm và cũng nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới.

Diễn viên Việt kiều Kathy Uyên cùng Phùng Ngọc Huy, thành viên nhóm nhạc 4U trong “Những nụ hôn rực rỡ”.

Hàn Quốc Việt

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ