Quần áo

Quần áo

20 thg 1, 2010

Thời trang của Sao - 'Mổ xẻ' thời trang tại giải Cầu Vàng


Xuất hiện trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng hôm 17/1, các mỹ nhân Hollywood đều muốn mình thật nổi bật trước ống kính trong những bộ cánh sang trọng. Dưới đây là những phân tích về trang phục và phụ kiện của một số nữ diễn viên được tạp chí People đánh giá là ăn mặc đẹp nhất tại lễ trao giải Cầu Vàng năm nay.

Jennifer Aniston khoe cặp chân nuột nà trong bộ đầm đen Valentino. Chiếc vòng tay của hãng Fred Leighton làm người đẹp sang trọng hơn. Đôi sandal cùng tông màu của thương hiệu Strappy cũng rất phù hợp với bộ đầm của nữ diễn viên.

Người đẹp phim "Những thiên thần của Chalier" đã giành được một giải thưởng tại Lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay với vai diễn trong "Grey Gardens". Trước đó, Drew Barrymore xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ đầm của Atelier Versace với điểm nhấn là phần hoa ở vai và eo. Đôi bông tai kim cương Lorraine Schwartz, chiếc nhẫn Gold Roger Vivier càng khiến nữ diễn viên thêm nổi bật giữa hàng chục người đẹp khác.

Cô đào gợi cảm trong phim "Nine" chọn bộ đầm màu đen Giorgio Armani Privé và trang sức gồm hoa tai và nhẫn của hãng Chopard tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay. Đôi bông tai của Penelope Cruz có gắn hạt kim cương 20 carat, trong khi chiếc nhẫn gắn hạt kim cương 42 carat.

Jennifer Garner rạng rỡ trên thảm đỏ. Thân hình cô thanh mảnh hơn trong bộ đầm ánh bạc Atelier Versace cùng với trang sức sang trọng gồm hoa tai đính kim cương của Bulgari và vòng đeo tay Vintage Bulgari.

Kate Hudson, người đẹp phim "Nine" cũng là một trong những mỹ nhân được đánh giá là nổi bật trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2010. Cô chọn bộ đầm màu trắng tinh tế Marchesa, hoa tai và vòng tay kim cương Stephen Russell, đôi giày cao gót Casadei để dự sự kiện quan trọng này.

"Miêu nữ" Halle Berry trẻ trung hơn so với độ tuổi 40. Bộ đầm màu đen với đường xẻ ở phần ngực táo bạo của hãng KaufmanFranco giúp người đẹp khoe được vòng 1 gợi cảm. Thêm vào đó, đôi bông tay cùng chiếc vòng tay cá tính của thương hiệu Kimberly McDonald cũng khiến nữ diễn viên quyến rũ bội phần.

Cameron Diaz rực rỡ trong chiếc đầm màu đỏ Alexander McQueen. Cô phối hợp với các trang sức và phụ tùng màu đen và vàng để nổi bật hơn: ví cầm tay diêm dúa Roger Vivier, chiếc vòng tay cầu kỳ Van Cleef & Arpels và đôi giày Ferragamo.

Người đàn bà có nụ cười hút hồn Julia Robert cũng chọn tông màu đen tới tham dự Lễ trao giải Quả cầu vàng. Không thướt tha kéo đuôi váy trên thảm đỏ, nữ diễn viên diện đầm đen ngắn của hãng YSL. Đi kèm với bộ cánh đơn giản này, người đẹp phối hợp với vòng cổ, vòng tay, nhẫn vàng của Van Cleef & Arpels.

Nàng Rose của "Titanic" cũng yêu thích màu đen khi chọn bộ đầm Atelier Yves Saint Laurent ôm gọn lấy thân hình. Ngoài ra, Kate Winslet còn làm điệu với đôi bông tai ngọc sapphire (giá 43.000 USD), vòng tay (giá 38.000 USD), nhẫn (giá 125.000 USD) đều gắn kim cương của Tiffany & Co.

Nicole Kidman là mỹ nhân xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ Quả cầu vàng. Bộ đầm bằng chất liệu satin của Nina Ricci với điểm nhấn là chiếc nơ mạ kim cương Fred Leighton làm tôn lên chiều cao của nữ diễn viên. Đi kèm với đầm gợi cảm, Nicole Kidman chọn ví tay mạ vàng Nina Ricci và vòng tay Fred Leighton theo kiểu dáng của những năm 1920.

Siêu mẫu Heidi Klum khiến nhiều người trầm trồ trước bộ đầm đuôi cá của hãng Roberto Cavalli cùng với các trang sức Lorraine Schwartz.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ