Quần áo

Quần áo

1 thg 12, 2009

ĐIỆN ẢNH - TRUYỀN HÌNH - Lý Băng Băng lên ngôi Ảnh hậu


"Nàng Uyển Tâm" qua mặt bạn diễn Châu Tấn để giành danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong “Phong thanh”, tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 46 tại Đài Loan tối 28/11.

Lý Băng Băng rớt nước mắt khi lên ngôi Ảnh hậu. Ảnh: Cri.
Lý Băng Băng rớt nước mắt khi lên ngôi Ảnh hậu. Ảnh: Cri.

Phong Thanh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Ám toán" của Mạch Gia. Lý Băng Băng (Li Bing Bing) vào vai nữ gián điệp Lý Ninh Ngọc. Cô đã qua mặt bạn diễn Châu Tấn (Zhou Xun) - vai gián điệp Cố Hiểu Mộng - trong “Phong thanh” để giành danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc.

Theo HR, bước lên nhận giải, nữ diễn viên họ Lý bật khóc chia sẻ: “Trong bộ phim này chẳng có cảnh nào dễ dàng cả. Nếu bạn muốn cố đóng thật đơn giản hoặc dùng một form cũ nào đó trong phim này, bạn sẽ không có cơ hội. Đây là một bộ phim hoàn toàn nghiêm túc. Bạn không được phép mắc lỗi”.

Trong khi đó, lần đầu tiên trong lịch sử Kim Mã, danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc (Ảnh đế) có 2 chủ nhân: Hoàng Bột (Huang Bo) với phim “Đấu ngưu” và Trương Gia Huy (Nicky Cheung) với phim "Nhân chứng".

Lý Băng Băng và hai tài tử Hoàng Bột và Trương Gia Huy. Ảnh: Cri.
Lý Băng Băng và hai tài tử Hoàng Bột và Trương Gia Huy. Ảnh: Cri.

Bộ phim tâm lý xã hội "Không thể không có em" (No Puedo Vivir Sin Ti) của đạo diễn Đới Nhẫn Lập (Leon Dai) giành 4 danh hiệu gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Kịch bản gốc xuất sắc Phim Đài Loan của năm.

Danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc thuộc về Huệ Anh Hồng với phim “Tâm Ma” còn Nam diễn viên phụ xuất sắc thuộc về diễn viên Vương Học Kỳ với phim "Mai Lan Phương". Ngôi sao trẻ Dư Thiếu Quần giành danh hiệu Diễn viên mới xuất sắc với phim "Mai Lan Phương".

Thanh Hương

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ