Quần áo

Quần áo

26 thg 10, 2009

Trắc nghiệm tâm lý - Vẽ ngôi nhà mơ ước



Thử tưởng tượng xem, thật tuyệt vời khi những hình dung của bạn về tổ ấm tương lai trở thành hiện thực. Vậy, mơ ước của bạn về căn nhà ấy thế nào? Hãy vẽ thật chi tiết và thử xem đáp án để khám phá tâm hồn cùa mình nhé.


a. Kích thước và cách bạn trang hoàng ngôi nhà thế nào?

b. Từ cửa nhà đến đường lớn, bạn vẽ một lối đi. Lối đi ấy thế nào?

c. Trên lối đi ấy, bạn trồng những bông hoa thật đẹp. Số lượng, kích thước các bông hoa ra sao?



Giải đáp

a. Kích thước của ngôi nhà cho thấy mơ ước, tham vọng của bạn cho tương lai.

Nếu bạn vẽ một ngôi nhà cao, lớn thì bạn là người đầy tự tin, muốn khẳng định mình và muốn được tin tưởng. Ngược lại, nếu ngôi nhà bạn vẽ là nhỏ thì bạn tỏ ra thiếu tự tin, rụt rè chứ không mạnh dạn trước cuộc sống.

Nếu ngôi nhà được thiết kế chi tiết thì bạn là người giàu tham vọng, muốn đạt được những nấc thang cao nhất trong cuộc chinh phục địa vị, sự giàu sang. Nhiều người cho rằng bạn rất cầu toàn. Ngược lại, ngôi nhà của bạn đơn giản thì bạn dễ bằng lòng với cuộc sống và chính bản thân mình.

b. Con đường bạn vẽ cho thấy cách bạn nhìn nhận cuộc sống tương lai.

Con đường thẳng, rộng thì bạn tự tin về những gì mình lựa chọn và sẽ toàn tâm toàn ý với mục tiêu ấy mà không lo lắng bất cứ điều gì. Con đường mà nhỏ thì bạn tỏ ra thiếu quyết đoán, chưa vạch được ra cụ thể những gì phải làm cho tương lai. Nếu con đường bị đứt đoạn thì rõ ràng bạn đang vấp phải những âu lo trong tinh thần về chuyện học hành, tình cảm...

c. Số lượng các bông hoa bạn vẽ cho thấy tình cảm của bạn dành cho mọi người.

Nếu bạn vẽ nhiều hoa, các bông hoa lớn thì bạn thích các mối quan hệ xã hội, quan điểm của bạn là càng đông thì càng vui. Nếu chỉ có những cánh hoa nhỏ thì bạn tỏ ra hơi tự ti trong các mối quan hệ, và hình như bạn chỉ có rất ít bạn thân thì phải.

Khoảng cách giữa các bông hoa đến ngôi nhà cho thấy tình cảm của bạn và gia đình có thật sự gần gũi không, nếu chúng càng gần nhau thì bạn càng gắn bó với mọi người.

Sưu tầm

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ