Quần áo

Quần áo

25 thg 10, 2009

Chuyện lạ - Yêu cá sấu đến nỗi bỏ chồng




Một phụ nữ Australia quá say mê con cá sấu dài 1,5m nên quyết định ly dị chồng khi ông yêu cầu bà chọn ông ta hoặc con cá sấu.
Vicki Lowing, 52 tuổi, ở Melbourne nói rằng, không bao giờ bà có thể từ bỏ con cá sấu Johnie mà bà âu yếm gọi nó là con. Bà đã nuôi con cá sấu này trong 13 năm, cho nó chạy tự do quanh nhà và thậm chí để nó ngủ trên giường cùng cậu con trai Andrew.
Theo Daily Telegraph, người phụ nữ làm nghề nuôi dưỡng và huấn luyện thú này nhận nuôi con cá sấu sau khi nó bị bỏ lại trước cửa nhà bà vào năm 1996. Chồng bà, Greg, bức xúc vì vợ dành quá nhiều thời gian chăm lo cho con bò sát đến nỗi bỏ mặc ông. Greg yêu cầu bà từ bỏ cá sấu để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Nhưng bà từ chối và vợ chồng họ ly dị năm 2005.
Vicki Lowing bên con cá sấu cưng của bà.
Lowing chia sẻ: "Các ông chồng có thể tự chăm sóc nhưng con cá sấu của tôi không thể tự nấu ăn cho chính nó. Ngay khi tôi bắt đầu chăm sóc Johnie, Greg và tôi đã xảy ra trục trặc. Không có gì nhưng chúng tôi cũng cãi nhau. Nhà tôi lúc nào cũng căng thẳng".
Lowing nuôi Johnie trong nhà cùng Andrew, cậu con trai chỉ hơn cá sấu 18 tháng tuổi. Bà nói rằng, bà cảm thấy như được chăm sóc hai đứa con. Lowing kể, Andrew và cá sấu chơi với nhau hệt như hai anh em trai.
Chỉ sau khi cá sấu ngừng tăng trưởng, Lowing mới nhận ra nó là con cái, bởi nó không có bộ phận sinh dục đực nằm ở bên ngoài. Bà tâm sự: "Tôi nói với Andrew, em trai của con thực sự là em gái. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn gọi nó là Johnie, bởi đó là cái tên chúng tôi đã gọi và nó cũng quen với tên này. Tôi rất sung sướng vì luôn mong có một cô con gái".
Hoài Vũ

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ