Quần áo

Quần áo

25 thg 10, 2009

NHÀ ĐẸP - Brad Pitt và căn nhà tự thiết kế

"Ông Smith" không chỉ là một tài tử điển trai và nổi tiếng, mà còn có niềm đam mê trong lĩnh vực kiến trúc và từng tự tay thiết kế một ngôi nhà của mình trên đồi Hollywood. Đó là một không gian lôi cuốn và ấn tượng.
“Điều quan trọng nhất mà tôi học được từ ngôi nhà này là phải đưa ra những ý tưởng lớn cho việc cân đối không gian một cách hài hoà. Tôi yêu thích kiến trúc và tin rằng đó là con đường thể hiện tâm hồn và phong cách của bạn”, Brad nói.

Mỗi một không gian của ngôi nhà đều in đậm phong cách của Brad. Ngôi nhà được thiết kế cho mục đích nghỉ ngơi nên không gian dành cho nghỉ ngơi giải trí được ưu tiên hàng đầu. Và đó cũng là những nơi được chủ nhân đầu tư chăm chút nhất.
Thư viện được thiết kế thoáng và hài hoà với khung cảnh thiên nhiên. Các ô cửa được thiết kế bằng kính trong suốt có độ phản quang tốt, đưa ánh sáng tối đa vào căn phòng. Hai chiếc ghế hình trứng mang lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân khi ngồi nghỉ ngơi đọc sách. Lò sưởi bằng đá cũng được bố trí hợp lý, mang lại năng lượng cho căn phòng vào những ngày đông giá. Phòng studio liền kề với phòng đọc. Tất cả các thiết bị công nghệ cao được bố trí chìm vào trong tường để tạo cảm giác bớt vẻ nặng nề. Và gờ tường được trang trí zig zag, tạo sự đối lập với khung cảnh bên ngoài. Bức tường ngăn cách giữa hai căn phòng cũng chính là không gian mở của căn nhà.




Brad lựa chọn việc phối hợp ba phong cách kiến trúc khác nhau cho ngôi nhà. Chính vì vậy, không gian sống của anh là sự giao thoa của đông và tây, của hiện đại và cổ điển..., có một chút hao hao của những ngôi nhà ở Los Angeles, lại có hình ảnh phảng phất của kiến trúc tại thủ đô Berlin nước Đức và cả Bắc Kinh nữa. Đá mica được dùng cho trần, tường và nền nhà. Nó mang lại ánh sáng và sự dịu dàng cho căn nhà. Để tạo sự đối lập của căn nhà, sàn nhà - nội thất và ngoại thất của căn nhà được thiết kế đan xen, hoà trộn với nhau thông qua các sắc màu tương hỗ. Căn nhà dường như luôn sáng lấp lánh trong ánh nắng.
















Brad được biết đến không chỉ là con người tài hoa trong lĩnh vực điện ảnh, mà anh còn mang trong mình năng khiếu kiến trúc thiên bản. Căn nhà trên đồi Hollywood của annh tựa như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại mà không kém phần lôi cuốn.
(Theo vnkientruc (theo Elle Decoration))



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ