Quần áo

Quần áo

9 thg 10, 2009

Thời trang trẻ em - Suri là cảm hứng thời trang của mẹ

Việc bà Cruise có thêm nghề tay trái là thiết kế thời trang đã được giới showbiz thông tin rộng rãi từ lâu. Mới đây trước những nghi ngờ liệu cô có thể đảm đương nổi công việc đòi hỏi phải có chút đầu óc nghệ thuật này không, mẹ bé Suri đã tiết lộ chính cô con gái rượu là nguồn cảm hứng bất tận cho mình khi thiết kế...

Kat cùng với Jeanne Yang - nhà tạo mẫu nổi tiếng chuyên thiết kế trang phục cho các sao - quyết định hợp tác cho ra đời một nhãn hiệu thời trang với bộ sưu tập đầu tiên sẽ được trình làng ngay mùa thu này. Xuất hiện trước hết tại cửa hàng Maxfield - Los Angeles, các sản phẩm của Kat và Jeanne đều dành cho phụ nữ và trẻ em.

Trong khi cô con gái nhỏ tỏ ra rất sành điệu thì Kat luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài luộm thuộm, trang phục không theo một kiểu cách nào. Ảnh: JJ.

Tuy nhiên bà Cruise vốn nổi tiếng là người không kỹ tính chuyện ăn mặc. Các fan đã quá quen với hình ảnh Kat ra phố cùng gương mặt bơ phờ còn quần áo thì chẳng theo một phong cách nào hết. Thế nên việc diễn viên 30 tuổi bị nghi ngờ không thể cho ra đời sản phẩm nào đẹp đẽ là hoàn toàn có lý.

ádf

Chính "em bé hot nhất Hollywood" với phong cách ăn mặc sành điệu đã là nguồn cảm hứng cho mẹ mình khi thiết kế thời trang. Ảnh: Gossip.

Trước những nghi hoặc này, Kat cho biết: "Tôi vẫn có ước mơ được làm gì đó liên quan đến thời trang, và tôi thực sự có rất nhiều cảm hứng trong lĩnh vực này. Tất cả đều bắt nguồn từ cô con gái mới 3 tuổi Suri".

"Còn nhỏ xíu nhưng bé rất thích thú với việc mặc quần áo cùng các kiểu trang phục khác nhau. Vì thế tôi quyết định thử sức trong lĩnh vực mới mẻ này, tất nhiên cùng với sự hợp tác của Jeanne", Kat giải thích thêm.

Suri luôn thích tự lựa chọn quần áo cho mình... Ảnh: Splash.

Những "bộ cánh" của cô bé đều rất dễ thương. Ảnh: JJ.

Phu nhân của Tom Cruise không quên tuyên bố dù rất yêu thích việc thiết kế song cô không hề xao nhãng chuyện đóng phim. "Nó sẽ không ảnh hưởng gì tới điện ảnh, niềm đam mê số 1 của tôi. Tôi vừa hoàn thành một bộ phim và có thể nói tôi rất hài lòng về nó, cũng như việc tôi hoàn toàn mãn nguyện với bộ sưu tập mới này", Kat cho biết.

Thụy Anh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ