Quần áo

Quần áo

7 thg 10, 2009

Tóc búi "so kool" cho teengirl

Kiểu tóc đơn giản nhất, gọn nhẹ nhất dành cho teen tóc dài nhé!


Khi thời trang chuyển sang đề cao xu hướng hiện đại, năng động thì các kiểu cách thể hiện được phong cách của xu hướng được các nhà mốt sử dụng nhằm tạo nên những sản phẩm cho giới tiêu dùng. Trang phục đi cùng kiểu tóc, phụ kiện, makeup trở nên ngày một cần thiết, sự hòa hợp và "ăn rơ " trong cách phối hợp trở nên rất quan trọng.

Tóc búi là mốt tóc có từ rất lâu đời, tóc búi vừa mang tính cổ điển vừa có nét hiện đại, để có 1 trong 2 yếu tố này phục thuộc rất nhiều vào sở thích và gu của người mặc. Tóc búi dễ dàng phù hợp với trang phục dạ hội nếu được tỉa tót gọn ngàng, tóc búi tự nhiên mang tính lại phù hợp với phong cách đường phố. Bạn sẽ không lấy làm ngạc nhiên bởi tóc búi rất năng động có thể tự biến hóa để trở nên phù hợp với nhiều kiểu trang phục.


Những kiểu tóc búi cực hot trong các tuần lễ thời trang.

Không chỉ dễ dàng thí nghi với nhiều trang phục khác nhau, tóc búi còn dễ dàng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, giới trẻ, trung niên và cả người đứng tuổi đều có thể dễ dàng chọn cho mình những kiểu búi tóc phù hợp với trang phục và lứa tuổi của mình nhất.

Đặc tính của tóc búi chính là sự đơn giản, bởi kiểu tóc không yêu cầu bất cứ một 1 phụ kiện đắt đỏ kèm theo, không cần những chiếc máy làm tóc cầu kì, chỉ đơn giản là 1 thao tác nhỏ và nhẹ, vậy là bạn đã có một kiểu tóc rất xì-tai rồi.

Tất nhiên là các kiểu tóc búi lần này mà chúng tớ giới thiệu cho bạn đều là những kiểu tóc rất dễ ứng dụng và chỉ dành riêng cho teen chúng mình.


Kiểu gọn gàng, chải chuốt dành cho party nha.


Kiểu búi đơn giản và tiện lợi.


Tinh nghịch và hiện đại.


Cổ điển và sang trọng.


Sáng tạo và cuốn hút.






Cực fashion và nổi bật với những sợi tóc tết.


Cuộn tròn tóc trên đầu thế này nha!


Nữ tính với kiểu tóc búi buông nhẹ trên vai!




Gọn gàng và xì-tai nè!


Kiểu búi rất tự nhiên.


Thuận tiện và dễ thao tác với kiểu tóc búi lệch

Đối với teen Châu Á, trong khoảng thời gian gần đây tóc búi rộ lên rất mạnh mẽ, những kiểu búi khác nhau được teen thỏa sức sáng tạo và kết hợp phụ kiện. Các teen rất chuộng những kiểu tóc búi này bởi nó thể hiện sự tinh nghịch, tính ngẫu hứng và đem lại cảm giác thỏa mái.

Ngoài ra, độ cao thấp của các kiểu tóc búi còn nói lên cá tính của người sử dụng, bạn gái năng động, ưa hoạt động thích kiểu búi tóc cao trên đỉnh đầu, bạn gái nữ tính nhẹ nhàng sẽ chọn kiểu tóc búi hờ hững trên vai hoặc sau gáy.








Phong cách của tóc búi đi cùng sơ-mi rất kool.


Rất tinh nghịch và đáng yêu.


Nữ tính với kiểu búi tóc hờ trên vai áo!


Năng động và nghịch nghợm.

Bạn đã thấy công dụng của những búi tóc rồi phải không, ứng dụng khá dễ dàng và cũng rất thuận tiện phải không?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ