Quần áo

Quần áo

13 thg 10, 2009

Nơi chia sẻ - Vợ tôi ngoại tình tư tưởng

Ngoài chuyện nhắn tin điện thoại họ thường xuyên đi ăn trưa cùng nhau nhưng chưa có sự vượt qua giới hạn cho phép, tôi nghĩ đó cũng có thể là sự may mắn đối với gia đình tôi.
Tôi buồn vô cùng khi vợ tôi dạo này thay đổi. Cô ấy hay nhắn tim điện thoại với một người đàn ông khác, luôn thay đổi gu ăn mặc điều mà trước đây chưa bao giờ xảy ra.
Hai vợ chồng tôi cưới nhau đã 10 năm nay và đã có hai con trai ngoan ngoãn. Hai vợ chồng tôi đều là công chức nhà nước, không giàu có nhưng cuộc sống cũng vẫn êm ấm. Tôi tưởng chừng điều đó là đã là tuyệt vời đối với chúng tôi trong thời kỳ kinh tế thay đổi này. Tôi đã phát hiện ra vợ mình có những hành tin nhắn điện thoại với người đàn ông này trên mức cho phép. Nếu là bạn thì họ không thể mỗi ngày gọi điện thoại cho nhau trên một giờ đồng hồ và trên 30 tin nhắn được. Khi tôi nói điều này với vợ thì cô ấy nói rằng tôi ghen bóng ghen gió. Tôi đã bí mật đăng ký lưu số điện thoại và tin nhắn với tổng đài điện thoại và bằng nhiều cách khác nhau tôi biết nội dung tin nhắn đó. Nếu là những người bạn thì họ không thể có những tin nhắn cho nhau mà sự quan tâm đó chỉ có ở những vợ chồng dành cho nhau. Ngoài chuyện nhắn tin điện thoại họ thường xuyên đi ăn trưa cùng nhau nhưng chưa có sự vượt qua giới hạn cho phép, tôi nghĩ đó cũng có thể là sự may mắn đối với gia đình tôi.
Tôi không phải là một người đàn ông quá o ép vợ hay cấm đoán các mối quan hệ bạn bè của cô ấy. Phải nói tôi là người đàn ông yêu vợ thương con và thường xuyên chia sẻ tâm sự cũng như công việc gia đình cùng vợ. Tôi không hiểu vợ không hài lòng đối với tôi về điểm gì mà cô ấy lại tìm sự chia sẻ ở người đàn ông khác. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm về tình cảm. Tôi không biết nên làm gì trong tình trạng này? Liệu tôi có nên cho hai bên gia đình nội ngoại biết để cùng giải quyết không bởi tôi có đầy đủ bằng chứng trong tay?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ