Quần áo

Quần áo

7 thg 10, 2009

6 biện pháp giảm cân hữu ích!


Nếu chán chạy bộ, bạn có thể giảm cân bằng những bài thể dục aerobic, kickboxing hoặc nhảy salsa, hay múa bụng...



1. Sauna: Tắm hơi là biện pháp giảm cân được nhiều người sử dụng. Nó không chỉ cho hiệu quả cao mà còn giúp cơ thể và tinh thần bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn nên tắm sauna sau 2 tuần một lần và tham khảo thêm loại hình tắm ốm ở các thẩm mỹ viện.


2. Chạy bộ: Bạn nên chạy chậm và chạy đường dài, không chạy quá sức và cần phải biết kiên trì. Nhất định, ngày hôm nay phải tập tốt hơn ngày hôm qua!


3. Năng vận động: Bạn nên chịu khó đi cầu thang bộ hơn là ỷ lại vào sự tiện lợi của cầu thang máy. Thỉnh thoảng, thay vì ngồi một chỗ hàng tiếng đồng hồ với công việc và máy tính, hãy ra ngoài hành lang, làm vài động tác thể dục, hít thở nhẹ nhàng.


4. Đừng để trí não lười biếng: Trí não lười vận động sẽ khiến con người bạn trở nên trì trệ, cơ thể nặng nề, rất khó coi. Trong khi trí não tích cực hoạt động, nó sẽ không chỉ giúp lượng chất dư thừa của cơ thể bạn tiêu hao, mà khiến con người bạn cũng trở nên năng động hơn, sáng tạo hơn và dễ đạt được hiệu quả cao hơn trong công việc.


5. Thay đổi bài tập: Bạn không nhất thiết phải tập những bài tập thể dục giống nhau ở mọi thời điểm. Bởi điều quan trọng để bạn kiên trì kuyện tập giảm cân là bạn luôn cần thực sự hứng thú. Hãy thử một thứ khác biệt mà bạn chưa bao giờ làm trước đó!


Nếu chán chạy bộ, bạn có thể giảm cân bằng những bài thể dục aerobic, kickboxing hoặc nhảy salsa, hay múa bụng. Bạn cũng nên đăng ký vào một phòng tập nào đó vì việc luyện tập đồng đội, mất phí thể dục hàng tháng sẽ khiến bạn không còn lười biếng vận động.


6. Ngủ đủ, ngủ ngon: Mất ngủ sẽ chỉ làm bạn già nhanh hơn chứ không giúp bạn gầy đi nhanh như vẫn tưởng. Mà nếu có gầy nhanh nhờ ít ngủ thì nhan sắc của bạn chắc chắn cũng ủ dột theo. Mất ngủ sẽ làm rối loạn khả năng trao đổi glucose của cơ thể và điều này sẽ dẫn đến tình trạng báo phì và bệnh tiểu đường.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ