Quần áo

Quần áo

16 thg 10, 2009

Chuyện lạ - Chị em sinh đôi cùng đăng quang Hoa hậu


Hôm 12/10 vừa qua, cô gái trẻ 23 tuổi Tracy Turnure đã lên ngôi Hoa hậu Washington, Mỹ. Người 'chuyển giao quyền lực' cho cô không ai khác chính là chị gái sinh đôi Tara Turnure. Lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp, có hai chị em song sinh đăng quang trong 2 năm liên tiếp.

Tracy Turnure sung sướng nhận vương miện Miss Washington từ tay chị gái song sinh Tara Turnure. Ảnh: HD.
Tân Hoa hậu hào hứng nói: "Tôi đã giành ngôi Miss Washington USA 2010. Trao vương miện cho tôi lại là chị gái sinh đôi của tôi. Thật là một điều không thể tưởng tượng nổi". Trong khi đó, người tiền nhiệm của cô cũng sung sướng không kém khi phát biểu: "Chuyện này có thể chẳng bao giờ xảy ra một lần nữa. Chúng tôi hẳn đã làm nên lịch sử trong các kỳ thi Hoa hậu".


Hai chị em Tracy Turnure (tóc nâu) và Tara Turnure (tóc vàng) lần lượt đăng quang Miss Washington 2009 và 2010. Ảnh: MW.

Cô chị Tara Turnure, người vừa kết thúc "nhiệm kỳ Hoa hậu" chia sẻ: "Nếu chúng tôi giống y xì nhau, Tracy sẽ không thể giành chiến thắng được. Ban giám khảo không bao giờ muốn một tân hoa hậu giống y chang cô hoa hậu năm trước". Mẹ của hai người đẹp cũng từng giành vương miện tại một cuộc thi sắc đẹp ở Mỹ. "Vì thế bây giờ phải đến lượt tôi", tân Hoa hậu sung sướng nói.
Tuy là chị em sinh đôi nhưng nhưng Tara và Tracy có khá nhiều điểm khác biệt. Họ chào đời cách nhau 90 phút. Cô chị tóc nâu, còn cô em tóc vàng. Cô em cao hơn cô chị khoảng 5 cm.
Hoa hậu mới của Washington sẽ tiếp tục tham dự cuộc thi Miss USA và nếu chiến thắng sẽ đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ