Quần áo

Quần áo

10 thg 10, 2009

10 lời khuyên dành cho các bạn gái ở tuổi còn xanh.


(Hiếu học). Các bạn trẻ căng tràn nhựa sống, mang tâm lý muốn tìm hiểu khám phá cuộc đời. Ở lứa tuổi chuyển giao giữa thơ ngây và trưởng thành này, bạn nên bồi đắp cho mình những kinh nghiệm sống. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho các bạn gái ở tuổi còn xanh: Giữ vững niềm tin và đừng ngồi một chổ, rồi điều kỳ diệu sẽ đến.

* Đang tuổi thanh xuân, môi bạn đỏ, má bạn hồng. Đừng cho rằng tuổi 30 cách bạn xa lắc. Khi bạn ở tuổi 20, bạn cho rằng 30 tuổi vẫn còn ở một tương lai xa, nhưng ngoảnh đi ngoảnh lại một thập niên chỉ trong nháy mắt mà thôi. Vì vậy, khi còn ở trong tuổi xanh này bạn hãy tự tạo dựng cho mình một cuộc sống tự lập, xây dựng cơ sở nền tảng cho tri thức, cho khả năng và mơ ước của mình. Đến 30 tuổi bạn đã nắm chắc trong tay “vốn” để “lập thân”.
* Trước 23 tuổi, tình yêu đối với bạn có chút ngây thơ và đơn giản, bạn tin rằng tình yêu đó sẽ dài lâu mãi mãi... Nhưng đến tuổi 23 bạn cần phải hiểu nhiều đạo lý hơn, thậm chí có đạo lý bạn sẽ phải trải qua cả cuộc đời mới có thể hiểu thấu. Đến tuổi 23, bạn cần nhận biết yêu không chỉ đơn giản là yêu mà cần phải xác định rõ những điều sẽ xảy ra trong tương lai để nhìn nhận về tình cảm của mình.
* Cho dù là ở độ tuổi nào thì bạn cũng nên ghi nhớ rằng sức khỏe đối với con người là tối quan trọng. Vì vậy, bạn nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình nhiều hơn, bạn hãy đầu tư ngay từ bây giờ cho tài sản “sắc đẹp - sức khỏe” của mình bằng cách tạo ra cho cơ thể một lối sống lành mạnh. Thói quen này sẽ nhanh chóng trở thành một điểm mạnh quý báu của bạn.

* Đừng bao giờ đặt mình vào những mối nguy hiểm nghiêm trọng. Điều này có nghĩa là bạn không thể tin tưởng người khác cho đến khi bạn thật sự hiểu họ và đôi khi bạn phải tránh những thứ tưởng như là những thú vui vô hại. Không bao giờ say xỉn hoặc uống thuốc kích thích. Thật không may là có một số người có tâm địa xấu trong số nhiều người tốt và tốt nhất là đừng mắc vào những mối nguy tiềm ẩn.

* Ở tuổi đôi mươi bạn sẽ có rất nhiều anh chàng theo đuổi. Nếu không thích họ thì bạn cũng đừng nên coi nhẹ họ, cần phải biết trân trọng tình cảm của đối phương. Đôi khi bạn mất đi những thứ quý giá mà bản thân không biết.

* Có rất nhiều người đàn ông tuyệt vời đang độc thân. Đừng vướng vào chuyện tình cảm với những người đàn ông đã kết hôn dù cho anh ta có hấp dẫn đến thế nào bởi vì chuyện đó sẽ kết thúc trong nước mắt của bạn.


* Thất tình, chỉ có hai khả năng, một là bạn yêu anh ta còn anh ta không yêu bạn và ngược lại. Nếu như bạn yêu một người không yêu bạn hoặc thậm chí anh ta chưa từng bao giờ yêu bạn thì cũng đừng nên than tiếc. Bởi vì điều bạn mất đi chỉ là một người không yêu bạn. Có gì để bạn phải nuối tiếc?
* Đừng vì cô đơn mà vội vàng tìm kiếm bạn trai. Vội vàng thường làm hỏng việc, vả lại khi người phụ nữ cô đơn sẽ tự học được rất nhiều điều. Tại sao bạn không lợi dụng khoảng thời gian tự do tự tại này để xây dựng cho mình thái độ sống độc lập. Sự độc lập tự chủ sẽ khiến bạn trở thành một cô gái đầy sức hút đấy. Hãy tự tin bởi điều đó sẽ mang đến cho bạn cả một thế giới tươi đẹp.
* Tình yêu vốn dĩ không có sự công bằng. Không phải bạn cứ yêu người ta hết lòng thì sẽ được đáp lại như vậy. Khoảng cách giữa hạnh phúc và tổn thương trong tình yêu không xa nhau là mấy.
* Dù không có gì là mãi mãi, bạn hãy yêu bản thân mình, yêu cuộc sống, chăm sóc cho người thân để không cảm thấy nuối tiếc về bất điều gì. Để rồi dù đang ở bất cứ đâu trong chặng đường dài của cuộc đời này, ta vẫn cứ là một cô bé rất 20 và rất thanh xuân.

Gia Kỳ. (Tổng hợp).

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ