Quần áo

Quần áo

4 thg 8, 2011

"Chiêu" tự lăng xê "lố bịch" của sao Việt

Bỗng một ngày đẹp trời, các sao Việt thi nhau lên báo trải lòng về những chuyện riêng tư mà đúng ra nên "giữ kín trong lòng".

Thực chất câu chuyện tình yêu tan vỡ, bị đồng nghiệp xử tệ, bạn thân cặp kè với vợ cũ hay tuổi thiếu niên đã mang tiếng hư hỏng... chỉ là điểm nhấn để phủ sóng tên tuổi và dọn đường cho những album chuẩn bị ra lò!!!

Mai Khôi: Quả đầu dị hợm + bị nghi mang bầu khi 12 tuổi

Mai Khôi khiến người hâm mộ “đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác”, đỉnh điểm là thời trang “lạ mắt” Mai Khôi đã “trưng diện” mái tóc bạc trắng như cước ở phần trên và đỏ hơn râu ngô ở phần dưới đi dự tiệc thời trang.
Luôn là người sở hữu những phát ngôn gây sốc, Mai Khôi rất biết tạo thời điểm để gây sự chú ý. Trong đêm hội thời trang vừa qua, Mai Khôi sài "quái dị" vì muốn làm những điều khác lạ khi đứng giữa đám đông. Nhất là khi đứng giữa những chiếc váy đẹp thướt tha, Mai Khôi muốn mình… khác một chút.

Đó chỉ là trò "quái đản và dị hợm" về hình thức, Mai Khôi tiếp tục "bồi thêm" cho người hâm mộ một tiết lộ "trời long, đất lở": "12 tuổi tôi đã bị đồn có thai".

"Hồi bé tôi ngoan lắm mà cứ bị người ta nói là hư và đồn những điều rất ác. Lúc tôi mới học lớp sáu tôi đã bị đồn là có bầu. Trong khi đó, gia đình tôi nghiêm lắm, 7h tối là nhà tôi đóng cửa, bạn trai bị cấm cửa trong khi hàng xóm nhà nào có con gái, buổi tối là xe xếp đầy ở cửa.

Lớp 6 tôi từng đoạt học sinh thanh lịch, là hoa khôi trong trường, lại hát hay mà vóc người tôi từ nhỏ đã nhìn lẳng lơ sớm. Dù tôi học rất giỏi nhưng từ khi là hoa khôi trường, tôi luôn bị đồn là gái hư. Thậm chí thầy cô giáo cũng không thích tôi, đặc biệt là cô giáo, phải thầy cô nào cá tính lắm mới thích tôi.
Bạn học thì đồn tôi chơi bời, có bầu rồi mãi không có bầu thì đồn phá thai rồi. Lúc cắm trại thường niên trong trường, người ta đồn tôi “quan hệ” với con trai sau trường. Khi tôi lên Đà Lạt chơi thì bị nói là đi phá thai. Khi về lại Cam Ranh, ba mẹ nuôi một đứa bé là em họ tôi con chú vì bố mẹ mất. Cô bé đó rất giống tôi nên ai cũng đồn đó là con tôi, trong khi tôi mới 12, 13 tuổi".

Sẽ khó tránh khỏi việc tim ngừng đập khi người hâm mộ nghe Mai Khôi than thở. Thật khó tin với một người "nhẵn mặt" với nghệ thuật như Mai Khôi lại có những tâm sự ngờ nghệch đến tội nghiệp. Một sự phân trần không cần thiết, nếu tất cả đó là sự thật, người khôn khéo sẽ "sống để bụng, chết mang đi" chứ chẳng ai lại "moi gan, rút ruột" như Mai Khôi kể chuyện "thời quá khứ"!

Tất nhiên, nếu tinh ý, người hâm mộ sẽ nhanh chóng "bắt bệnh" cho nữ nhạc sĩ "ngông cuồng" này. Thực chất, đứa con tinh thần của Mai Khôi vừa mới chào đời và phát ngôn gây sốc, "quái dị" để chơi trội của cô cũng dễ hiểu hơn.

Vừa qua, Mai Khôi đã cho ra mắt một album với sự kết hợp cùng nữ nhạc sĩ trẻ Lê Cát Trọng Lý.

Quang Dũng: Bạn trai mới của Jennifer từng là bạn thân của anh

Người hâm mộ thực sự tiếc nuối khi hôn nhân của Quang Dũng và Jennifer Phạm tan vỡ. Mặc cho vợ cũ lên báo khẳng định nguyên nhân này nọ làm họ phải chia tay, Quang Dũng vẫn im lặng trước thị phi suốt hơn một năm ròng.
Bỗng một ngày, người hâm mộ cũng như giới showbiz bị chao đảo khi nghe Quang Dũng tiết lộ, hình ảnh của Jennifer và bạn trai mới được đăng tải trên một số báo mạng chính là người từng là bạn thân của anh.
Trước thông tin này, có người tỏ ra thông cảm với sự lảng tránh báo chí trong vòng 2 năm khi đổ vỡ hôn nhân của Quang Dũng. Chẳng có sự xúc phạm nào tổn thương bằng việc "bạn thân" nẫng mất người vợ xinh đẹp, nổi tiếng của anh!

Tuy nhiên, cũng có người loáng thoáng nghi vấn lý do tiết lộ "niềm đau nên chôn dấu" của Quang Dũng và quả nhiên họ đã đúng. Nửa tháng sau ngày tâm sự, nam ca sĩ Quang Dũng đã có buổi họp báo, ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong sự nghiệp ca hát của anh!

Phan Đinh Tùng: Tố MTV sa thải nam ca sĩ đầu trọc

Tách ra solo từ rất lâu và Phan Đinh Tùng cũng có một lượng fans khá lớn yêu thích dòng nhạc mà anh theo đuổi. Không thể phủ nhận, những bản hit của Phan Đinh Tùng một thời làm mưa, làm bão trên thị trường nhạc Việt như: Bởi vì anh yêu em, Khúc hát mừng sinh nhật, Kiếp đa tình, Ngồi bên em…
Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Phan Đinh Tùng luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả và những cơn mưa "tráng pháo tay" nhưng mật độ xuất hiện của anh ngày một thưa dần thậm chí có giai đoạn tưởng nam ca sĩ đầu trọc bị mất tích!

Lặng lẽ rời sân khấu nhưng khi trở lại Phan Đinh Tùng lại là chủ đề cho những lời bàn tán xôn xao khi anh chia sẻ "chuyện bây giờ mới kể" khi anh quyết định tách khỏi MTV và solo một mình.

Lý giải cho sự vắng bóng với sân khấu nhạc Việt, Phan Đinh Tùng cho biết do anh biểu diễn ở hải ngoại nhiều nên có khán giả còn nghĩ anh sẽ định cư bên nước ngoài. Tuy nhiên, đó không phải là trọng tâm của câu chuyện đánh dấu cho ngày trở lại.
Hình ảnh nhóm nhạc được yêu thích một thời MTV bỗng dưng tái hiện với hành động "chơi xấu". Phan Đinh Tùng tiết lộ: "Thật ra quyết định tách nhóm không phải do tôi muốn ngay lúc đó mà là do... Nói đúng ra là tôi bị “sa thải” khỏi nhóm mà bản thân tôi cũng không được biết. Đến khi biết được sự thật, mọi chuyện đã đổ vỡ nên tôi cũng không muốn đứng ra kể lể hay giải thích với công chúng.

Hơn nữa, lúc đó có vài lời ra, tiếng vào từ người bên ngoài nên nhóm có bất đồng. Đó là sự hiểu lầm giữa các thành viên. Im lặng là cách tôi lựa chọn lúc đó, nên khán giả mới nghĩ tôi chủ động tách ra solo thôi".

Sau tiết lộ gây sốc, người hâm mộ tiếp tục đón nhận "tình cảm" mà Phan Đinh Tùng muốn dành cho những người yêu mến, ủng hộ anh trên con đường nghệ thuật đó là phát hành album mới và tìm kiếm nhà tài trợ làm liveshow riêng!

Hoàng Lê Vi: Khoe được... chồng yêu

Cũng bài ca "mất tích" một thời gian, bà xã của nhạc sĩ Trương Lê Sơn trở lại cùng thị trường nhạc Việt với lời chia sẻ, sau một thời gian lười xuất hiện, đợt tới cô sẽ trở lại thường xuyên, sẽ có nhiều cái mới cũng như sản phẩm âm nhạc mang đến cho khán giả.
Điểm nhấn tạo sự chú ý là Hoàng Lê Vi không giấu nổi niềm hạnh phúc khi khoe rằng chồng cô - nhạc sĩ Trương Lê Sơn ngày càng yêu vợ hơn. Anh chăm sóc hai mẹ con rất chu đáo, đặc biệt mỗi khi Hoàng Lê Vi đi diễn xa anh đều đưa đón.

Hoàng Lê Vi cho hay dù có bận rộn thế nào, cô vẫn đều đặn đến Nhạc viện Thành phố để luyện tập thanh nhạc. Cuối cùng cái đích cho sự chuẩn bị trở lại đầy mới mẻ là sắp tới, nữ ca sĩ sẽ ra mắt hai album mới!

phunutoday

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ