Quần áo

Quần áo

15 thg 12, 2010

Giáo sư đại học loạn luân

Giáo sư ngành Khoa học chính trị David Epstein, 46 tuổi bị bắt vì tội loạn luân hôm 9/12 khi quan hệ tình dục với cô con gái 24 tuổi suốt 3 năm.

Theo thông tin từ cảnh sát, mối quan hệ giữa hai cha con giáo sư này có sự đồng thuận từ cả hai phía. Ông Epstein quan hệ với con gái từ năm 2006 đến nơi 2009. Lúc đó, cô con gái đã hơn 20 tuổi.
“David là một thành viên đáng được kính trọng của Đại học Columbia và của cộng đồng học thuật quốc gia. Chúng tôi nghĩ anh ấy xứng đáng được tôn trọng sự riêng tư khi mọi việc đang được điều tra. Mọi người cần phải nhớ rằng các cáo buộc chỉ là các cáo buộc” – Luật sư của giáo sư Epstein, ông Matthew Galluzzo, nói.
Ở trường, ông Epstein được đồng nghiệp và sinh viên kính trọng. Ông từng dạy ở ĐH Harvard, Stanford. Hiện tại, ĐH Columbia xác nhận ông Epstein không công tác trong trường nữa. Nếu bị kết án, vị giáo sư này có thể phải đối mặt với 4 năm tù.
Vợ ông Epstein, bà Shary O’Halloran, cũng là một giáo sư ngành Khoa học chính trị đã từ chối trả lời phỏng vấn về vụ việc của chồng.
Theo VNN/Columbia Spectator

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ