Quần áo

Quần áo

26 thg 11, 2010

Chủ quán ốc luộc hại đời nhiều bé gái

Bằng thủ đoạn không trả lương, đe doạ, Phương đã lập mưu dụ dỗ, cưỡng ép nhân viên nữ để thoả mãn thú tính.

Bỏ vợ và mang theo cô con gái nhỏ 5 tuổi lang thang lên Hà Nội rồi thuê nhà trọ mở quán ốc luộc, Bùi Hữu Phương (SN 1971), quê Khoái Châu, Hưng Yên, đã tìm những em gái mới lớn để thuê bán ốc.
Bằng thủ đoạn không trả lương, đe doạ, Phương đã lập mưu dụ dỗ, cưỡng ép các nhân viên nữ của mình để thoả mãn thú tính.
Màn kịch đòi nợ
Trong đêm khuya 22/11, một người dân tốt bụng đã dắt hai em gái đến trụ sở Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) trình báo hai em này bị chủ một quán ốc luộc sàm sỡ.
Tại trụ sở của CAP Quan Hoa, mặc dù được sự động viên của các đồng chí công an nhưng hai bé gái vẫn ngồi run rẩy trên ghế, khuôn mặt không giấu nổi sự hoảng hốt, sợ hãi. Giữa những tiếng nấc nghẹn ngào cùng những giọt nước mắt, phải khó khăn lắm hai cháu bé mới nói được mình tên là Trần Mai T (16 tuổi) và Phạm Hồng Nh (15 tuổi). Cả Mai T và Hồng Nh đều quê ở Thanh Hoá.
Do nhà nghèo, đông anh em, bố mẹ thường xuyên ốm đau nên Mai T và Hồng Nh đã phải sớm nghỉ học đi làm lấy tiền phụ giúp gia đình. Cuối tháng 8, đầu tháng 9 vừa qua, cả hai được chủ quán Bùi Hữu Phương thuê về bán ốc luộc tại ngõ 158 đường Nguyễn Khánh Toàn. Tuy nhiên, niềm vui có việc làm, hy vọng kiếm được tiền giúp bố mẹ đã sớm lụi tắt bởi ngoài việc không được trả lương tháng, cả hai em còn bị chủ quán giở trò sàm sỡ, dâm ô để thoả mãn thú tính.

Đọc lá đơn tố cáo chủ quán của hai em Mai T và Hồng Nh không khỏi khiến chúng tôi xót xa bởi các em còn viết sai chính tả.
Mai T cho biết buổi tối ngày 22/11, Bùi Hữu Phương thông báo cho các nhân viên của mình đi đòi nợ số tiền khoảng 12 triệu đồng, hắn nói số tiền này mang về trả lương cho nhân viên. Phương bảo đi một mình sẽ khó đếm tiền và gọi Mai T đi cùng. Hắn còn hứa sẽ ứng cho Mai T vài triệu đồng tiền công đang nợ.
Nghe Phương nói vậy, Mai T không chút nghi ngờ, đi theo ngay. Phương lấy xe máy chở Mai T đi vòng vèo qua nhiều tuyến phố, vừa đi vừa lấy điện thoại vờ gọi điện cho ai đó nói mang tiền đến trả mình. Sau khi đi loanh quanh khoảng nửa tiếng, Phương đưa Mai T đến thuê phòng ở nhà nghỉ Phương Nhung 1 (phường Nghĩa Tân). Phương bảo Mai T cùng mình đi lên phòng và tiếp tục diễn chiêu gọi điện cho người mang tiền đến.

Linh tính mách bảo có điều gì đó bất an, Mai T đòi Phương chở về. Lúc này gã chủ quán mới hiện nguyên hình là tên "yêu râu xanh".
Phương lao tới dùng tay đẩy cháu Mai T ngã xuống giường, nằm đè lên người cháu, dùng vũ lực định thực hiện hành vi đồi bại. Dù rất sợ hãi nhưng Mai T vẫn chống cự quyết liệt, cháu cắn vào tay của Phương khiến y phải buông cháu ra. Lợi dụng cơ hội đó, Mai T chạy thoát ra ngoài hô hoán mọi người đến cứu giúp.
Sau đó Mai T chạy một mạch về quán ốc luộc vừa khóc vừa kể lại chuyện gã "dê xồm" cho các bạn. Nghe Mai T kể, lúc này Hồng Nh mới ôm mặt khóc nức nở và nói rằng bản thân mình cũng đã nhiều lần bị gã chủ quán giở trò sàm sỡ.
Trước câu chuyện đau lòng của hai cháu bé, người dân biết được sự việc đã đưa các cháu đến công an trình báo. Về gã chủ quán đồi bại, sau khi để cháu Mai T chạy thoát hắn đã bỏ trốn.
Vết cắn vẫn còn

Những người dân sống quanh khu vực quán ốc luộc của Phương cũng cho hay, quán của Phương thường xuyên thay đổi nhân viên và đa phần nhân viên tại quán của y đều là những cháu gái mới lớn. Vì vậy, không loại trừ khả năng đã có nhiều cháu bé từng bị Phương lạm dụng tình dục. Những nghi vấn này sẽ tiếp tục được CAP Quan Hoa phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về TTXH CAQ Cầu Giấy nhanh chóng làm sáng tỏ.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, CAP Quan Hoa đã tổ chức điều tra xác minh truy xét bắt giữ đối tượng. Đến ngày 24/11, tổ công tác đã bắt được Phương. Đối tượng đã được đưa về trụ sở để đấu tranh làm rõ. Tại CAP Quan Hoa, công an kiểm tra trên người Phương đã phát hiện vết cắn trên cánh tay trái của y, trùng khớp với lời khai của cháu Mai T.
Theo hồ sơ của CAP, trước đây Phương từng lang thang nhiều năm ở Hà Nội. Đầu năm 2010, Phương bỏ vợ và mang theo con gái 5 tuổi đến thuê nhà để mở quán ốc luộc. Phương đã thuê những bé gái là người ngoại tỉnh đến phục vụ với lời hứa hẹn sẽ trả lương 1,5 triệu đồng/tháng.
Sau mỗi tối bán ốc ở ngõ 158, Phương đưa các cháu gái giúp việc về một ngôi nhà cấp 4, thuê ở ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm để ở. Ngoài việc cưỡng ép quan hệ tình dục không thành với cháu Mai T, theo tố cáo của cháu Phạm Hồng Nh, vào tháng 9 vừa qua, cháu được một người môi giới việc làm ở trung tâm lao động đưa đến quán của Phương để làm việc.
Tại phòng trọ, Phương sắp xếp cháu Nh ngủ trên phản, hai bố con Phương ngủ dưới đất, còn hai nhân viên khác ngủ trên gác xép. Khi cháu Nh vừa vào làm việc được 1 tuần, ban đêm, lợi dụng con gái cùng những người làm ngủ say, Phương từng mò lên phản sàm sỡ với cháu Nh. Thấy cháu Nh tỉnh giấc, Phương đe doạ nếu kêu sẽ giết chết.
Những lần sau đó, Phương đều yêu cầu các người làm khác ra quán bán hàng còn y bảo cháu Hồng Nh ở lại lo việc cơm nước, thực ra là để sàm sỡ cháu. Bị gã chủ quán giở trò nhiều lần nhưng do sợ hãi, xấu hổ nên cháu Hồng Nh đã không dám nói với ai.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Dương Tiến-Phó trưởng CAP Quan Hoa cho biết, sau khi bị bắt giữ, Bùi Hữu Phương lúc này mới chịu trả tiền công lao động cho hai cháu Mai T và Hồng Nh. Do nắm được tâm lý xa nhà, sợ bị quỵt tiền công của các lao động mà trong một thời gian dài Phương đã xâm hại rồi buộc các cháu không tố cáo y. Trung tá Tiến khẳng định sẽ nhanh chóng hoàn tất hồ sơ, chuyển VKSND để khởi tố vụ án này.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan CSĐT tiếp tục khai thác mở rộng.
Thanh Sơn

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ